Saturday, March 1, 2014

Xe công bỗng dưng bốc cháy trong trụ sở

Thứ Bẩy, 01/03/2014 - 20:45

(Dân trí) - Chiếc ô tô biển xanh có BKS 16 A – 0417 đang đậu tại trụ sở Hội chữ thập đỏ quận Ngô Quyền thì bỗng dưng phát hỏa. Được chữa cháy kịp thời nhưng chiếc xe vẫn bị ngọn lửa thiêu đen đầu.

Sáng nay, ngày 1/3, tại trụ sở Hội chữ thập đỏ quận Ngô Quyền (số 7 đường Phạm Minh Đức, thành phố Hải Phòng) đã xảy ra một vụ hỏa hoạn. Chiếc xe ô tô 16 chỗ ngồi, BKS 16 A- 0417 đang đậu tại trụ sở Hội này đã bốc cháy.
Là ngày nghỉ nên trụ sở làm việc vắng người. Khi chiếc xe bốc cháy nhiều người dân ở gần đã chạy tới dùng xô, chậu múc nước, tổ chức dập lửa.  Tuy nhiên, vì ngọn lửa bắt đầu từ đầu xe nên khó khống chế. Đến khi có người mang bình chữa cháy chuyên dụng đến để cứu xe thì ngọn lửa mới được khống chế hoàn toàn.
Lãnh đạo Hội chữ thập đỏ quận Ngô Quyền cho biết, chiếc xe ô tô bị cháy là tài sản của Trung tâm y tế quận. Lâu nay, trụ sở số 7 đường Phạm Minh Đức của Hội là nơi nhiều đơn vị của quận Ngô Quyền cùng sử dụng, trong đó có cả trung tâm y tế.
Sau vụ hỏa hoạn chiếc xe vẫn để nguyên hiện trường chờ cơ quan chức năng điều tra nguyên nhân
Sau vụ hỏa hoạn chiếc xe vẫn để nguyên hiện trường chờ cơ quan chức năng điều tra nguyên nhân

Nguyên nhân của vụ việc đâng đường cơ quan chức năng điều tra làm rõ. Nhiều khả năng là vì xe tự rò rỉ xăng rồi dẫn đến chập cháy do bị sự cố kỹ thuật.
 Thu Hằng

No comments:

Post a Comment