Saturday, March 1, 2014

Trăm năm trồng người: Bị ghi sổ đầu bài, trò thuê người đánh thầy dã man

Lời của chủ tịt hcm nòi "mọi người sinh ra đều bình đẳng như nhau"; quả là quá đúng cho thề hệ trăm năm trồng người...thầy và trỏ đều bình đẳng ngang nhau, hôim nay thầy đa'nh trò thì hôm sau trò đánh thầy...bình đẳng đến như thế là cùng....Thứ gì đâu không ahh.. 
----------------------
-Trước khi bị đánh phải nhập viện khâu nhiều vết thương, thầy Hải nhận được các tin nhắn đe dọa sẽ có học sinh thuê người ngoài đánh mình. Thầy từng ghi sổ đầu bài các học sinh không nghiêm túc trong giờ kiểm tra.
Bất ngờ bị đánh
Chiều 28/2, Cơ quan công an huyện Đăk Đoa, Gia Lai  đã bắt tạm giam 2 đối tượng tấn công thầy giáo Hoàng Thanh Hải, sinh năm 1987, giáo viên dạy môn tin học, trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai.
đánh thầy giáo
Thầy Hải đang làm việc với cơ quan điều tra về vụ việc bị đánh giữa đường. Ảnh: Báo Gia Lai
Theo trình bày của thầy Hải, vào khoảng 17h ngày 24/2, trên đường từ trường về nhà, khi đến xã Ia Băng, huyện Đăk Đoa thì có 2 thanh niên khoảng chừng 20 tuổi đứng giữa đường chặn xe.
Nghe gọi tên, thầy Hải đứng lại thì bị gậy đánh tới tấp vào đầu và mặt. Mũ bảo hiểm thầy Hải bị vỡ, áo khoác bị rách tả tơi….
Thầy Hải chống cự lại thì bị rút dao ra khống chế.
Do đường vắng không có người qua lại, 2 thanh niên tiếp tục đánh thầy Hải cho đến khi kiệt sức ngã gục. Trước khi bỏ đi, 2 kẻ còn lấy chìa khóa xe của thầy Hải vứt vào lề đường.
Khi được đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai cấp cứu, các bác sĩ chẩn đoán: thầy Hải bị đa chấn thương vùng mặt, trên cơ thể có nhiều vết bầm, vùng môi bị thương phải khâu 4 mũi. Hiện thầy Hải đã xin xuất viện để ở nhà điều trị các vết thương và vẫn chưa thể đến lớp.
Bị đánh vì… nhắc nhở học trò?           
Nhận được thông tin thầy Hải bị đánh phải nhập viện cấp cứu, Ban giám hiệu trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai đã có văn bản trình báo gửi công an huyện Đăk Đoa để nhờ cơ quan chức năng làm rõ vụ việc.
Ngày 28/2, hai đối tượng đánh thầy Hải là Trương Đình Thọ (SN 1996) và Lý Anh Hào (SN 1995), cùng trú tại thôn Sơn Trang, xã H’Nol, H. Đăk Đoa đã bị bắt tạm giam. Thọ và Anh từng có tiền án trộm cắp tài sản.
Theo thầy Hải, 2 thanh niên chặn đánh thầy rất có thể được một số học sinh ở trường thuê đánh.
Vào ngày 18/2, thầy cho lớp 11B1 làm bài kiểm tra 1 tiết. Trong quá trình làm bài, một số học sinh không nghiêm túc nên đã bị thầy nhắc nhở và ghi tên vào sổ đầu bài.
Sau khi nộp bài kiểm tra xong, những học sinh này đã đập bàn, đạp cửa trước khi bước ra khỏi lớp.
Chiều 22/2, thầy Hải được một học sinh nhắn tin cảnh báo sẽ có học sinh trong trường kêu người ngoài đánh thầy”.
Tiến Thành

No comments:

Post a Comment