Saturday, March 1, 2014

Bị ghi sổ đầu bài, chặn đường đánh thầy giáo?

theo Lao động | 01/03/2014 10:10


Trước khi bị đánh, thầy Hải có ghi vào sổ đầu bài 4 học sinh mất trật tự trong giờ kiểm tra, lúc đó 2 trong 4 học sinh trên đã đạp cửa lớp, bỏ ra ngoài.

Ngày 28.2, Công an huyện Đắk Đoa cho biết, đang tiến hành truy bắt Trương Đình Thọ (SN 1996) và Lý Anh Hào (SN 1995), cùng trú thôn Sơn Trang, xã H’Nol, huyện Đắk Đoa, là hai đối tượng đã tấn công thầy giáo Hoàng Thanh Hải (SN 1987), giáo viên trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai (huyện Đắk Đoa) phải nhập viện.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 17h ngày 24.2, trên đường đi dạy về, khi đến địa phận xã Ia Băng, thầy Hải bị 2 thanh niên chặn xe, dùng gậy đánh đập tới tấp vào vùng đầu, mặt dẫn đến bất tỉnh, sau đó hai đối tượng thản nhiên bỏ đi.
Thầy Hải được người dân phát hiện, đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai với tình trạng đa chấn thương vùng mặt, lưng, phải khâu 4 mũi trên môi.
Đối tượng Lý Anh Hào (trái) và Trương Đình Thọ (Ảnh: Công an huyện Đắk Đoa cung cấp).
Đối tượng Lý Anh Hào (trái) và Trương Đình Thọ (Ảnh: Công an huyện Đắk Đoa cung cấp).
Nhận được tin báo, Công an huyện Đắk Đoa đã nhanh chóng tiến hành điều tra và đã xác định 2 đối tượng đã đánh thầy Hải là Trương Đình Thọ và Lý Anh Hào.
Như trình báo của thầy Hải về việc trước khi bị đánh, thầy có ghi vào sổ đầu bài 4 học sinh gây ồn ào, mất trật tự trong giờ kiểm tra, lúc đó 2 trong 4 học sinh trên đã đạp cửa lớp, bỏ ra ngoài.
Việc có phải 2 học sinh trên “thuê” Thọ và Hào “xử” thầy Hải hay không đang được công an huyện Đăk Đoa điều tra làm rõ các vấn đề liên quan.
Trước đó, 2 đối tượng trên đã từng liên quan đến một vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn và bị công an huyện Đắk Đoa khởi tố vụ án, cấm đi khỏi nơi cư trú.

No comments:

Post a Comment