Saturday, March 22, 2014

Thầy giáo trẻ đâm bạn gái 9x dã man giữa đường

Uy Vũ - theo Trí Thức Trẻ | 23/03/2014 00:58

(Soha.vn) - Gã thầy giáo tàn bạo đã đâm bạn gái mình hơn 10 nhát dao chỉ vì ghen tuông.

Khoảng 9 giờ 30 phút ngày 21/3 vừa qua một vụ án nghiêm trọng đã xảy ra trong khuôn viên trường Đại học Thẩm Dương ở tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc. Vụ án liên quan tới một nạn nhân trẻ tuổi đang là sinh viên của trường Đại học này.
Nhân chứng cho biết, khoảng hơn 9h họ nhìn thấy cô gái học Lưu đang cãi nhau với một người đàn ông trước cổng sau của trường. Tuy nhiên do nghĩ là việc riêng nên không ai can thiệp cả. Bỗng nhiên cô gái kêu lên một tiếng thất thanh rồi nằm vật xuống đất.
Cô gái với hơn 10 nhát dao nhận từ người bạn trai thầy giáo của mình.
Cô gái với hơn 10 nhát dao nhận từ người bạn trai thầy giáo của mình.
Sau khi thấy bạn gái ngã xuống, người đàn ông lại tiếp tục đâm liên tiếp vào cô gái tội nghiệp rồi vội vã bỏ chạy. Có khá nhiều người có mặt gần đó nhưng không ai có thể ngăn cản được hành động dã man của gã đàn ông này.
Do bị mất máu và đâm trúng chỗ hiểm nên cô gái đã bị tử vong tại chỗ.
Ngay lập tức cảnh sát đã có mặt để khám nghiệm hiện trưởng. Khoảng 11 giờ, tên sát nhân đã có mặt tại đồn cảnh sát để tự thú. Theo lời khai, hắn họ Từ và hiện đang là giáo viên của một trung học trong cùng thành phố.
Cô gái đã tử vong tại chỗ.
Cô gái đã tử vong tại chỗ.
Từ cho biết, hắn và Lưu yêu nhau từ khi cô còn là học sinh cấp 3 cho đến khi cô trở thành sinh viên của trường Đại học Thẩm Dương. Tuy nhiên, thời gian gần đây thấy Lưu có vẻ thờ ơ và không quan tâm gì tới hắn nên gã đàn ông họ Từ cho rằng cô đã thay lòng đổi dạ.
Ngày 21/3 cả hai đã hẹn nhau nói chuyện nhưng Lưu nhất quyết không đi, trong cơn giận dữ nên hắn đã đâm dã man bạn gái mình.
Hành vi của tên sát nhân họ Từ khiến rất nhiều người run sợ bởi nhân cách xuống cấp của một thầy giáo. Nhiều cư dân mạng khác cũng cho rằng những người có mặt tại hiện trường thật đáng trách khi không ngăn cản tên sát nhân.
Thầy giáo trẻ đâm bạn gái 9x dã man giữa đường

No comments:

Post a Comment