Saturday, March 22, 2014

VIDEOS & PICS : Công An Hà Nội Đàn Áp Người Biểu Tình Ngày 23/03/2014







CÔNG AN ĐÁNH CHỊ NGA ĐÂY BÀ CON....





BÀ CON RA BỜ HỒ ỦNG HỘ EM BÙI TRUNG.....





















HÌNH BÀ CON VỀ TRỞ LAI  NHÀ THỜ THÁI HÀ....








THẤY  XUẤT HIỆN XE PHÁ SÓNG ..







NGAY BỜ HỒ ...







Mọi người xem cái bản mặt thằng côn an chìm này nó vào tận nhà vệ sinh quay phim chụp ảnh tôi khi tôi đang trong nhà vệ sinh công cộng của Bờ Hồ. Tôi la lên và chụp ảnh nó thì nó giơ tay định cướp máy điện thoại của tôi. ( theo FB chi Lê Thi Phuong Anh ) 




KHU VỰC BỜ HỒ

Khu vực Bờ Hồ côn an chìm nổi rất đông, kể cả chúng tôi mua nước uống chúng đến cấm không cho người bán hàng bán cho chúng tôi.









S..O..S.. Hiện nay Thuy Nga đang bị đánh rất nhiều và những người H,mong đang bị Công An đánh và bắt giữ.








S..O..S mọi người rời khỏi nhà thờ Thái Hà để ra bờ hồ đã bị công an bắt giữ hết.












































Cảm on chi ThuyNga........chi Lê Thi Phương Anh..........va anh chi đấu tranh trong nước nhiều ...
Kính chúc quý anh chi  Luôn Vững Niềm Tin cho Một ngày Mai Không cs .

No comments:

Post a Comment