Saturday, March 22, 2014

Giết người vì bạn nhậu nhắc chuyện xưa !!!


(Kênh 13)- Nghĩ bạn nhậu không ưa mình vì trước đây đã đánh nhau với một người trong nhóm, Tấn giấu dao rồi đâm 2 người.
Trưa 22-3, cơ quan cảnh sát điều tra tội phạm về TTXH công an tỉnh Long An cho biết đã kết thúc hồ sơ, chuyển sang VKS cùng cấp đề nghị truy tố Huỳnh Văn Tấn (SN 1972, ngụ xã Bình Hòa Bắc, huyện Đức Huệ) về tội giết người.
Chiều 3-10-2013, Tấn đến nhà Võ Hoàng Anh, nhậu cùng với Anh, Lê Minh Vương (SN 1983), Phạm Văn Luật (SN 1980) và một số người khác.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Rượu vào lời ra, Luật kể lại năm 2010, giữa Luật và Tấn mâu thuẫn dẫn tới đánh nhau, làm Luật bị thương nặng. Thấy căng thẳng, mọi người khuyên can không nên nhắc lại nữa, nhóm nhậu đồng ý, xem như chuyện đã qua.
Tuy nhiên, thấy thái độ của một vài bạn nhậu tỏ vẻ không hài lòng, Tấn giả vờ đi vệ sinh rồi vòng ra nhà bếp lấy con dao giấu trong người. Khi Vương đi ra ngoài vừa vào, Tấn đâm thẳng vào ngực Vương một nhát làm nạn nhân té xuống đất, bất tỉnh.
Tấn tiếp tục lao vào đâm trúng bụng, cổ của Luật gây thương tích, sau đó bỏ trốn.
Do thủng tim, anh Vương chết trên đường cấp cứu, anh Luật bị thương tích gần 20%. Sau một tuần bỏ trốn, Tấn ra đầu thú tại công an huyện.
Tấn đã có 2 tiền án, tiền sự về tội cố ý gây thương tích và gây rối trật tự công cộng.
H.Minh

No comments:

Post a Comment