Saturday, March 22, 2014

Mâu thuẫn đất đai, con gái thuê côn đồ hành hung cha ruột


(Kênh 13)  - Mâu thuẫn với cha trong vấn đề đất đai và tức giận vì bị cha đánh trước đó, Nguyễn Thị Kim Loan đã thuê một nhóm côn đồ đến nhà đánh dằn mặt cha mình.
Ngày 22-3, thượng tá Phan Văn Thông, Trưởng công an huyện Đức Trọng (tỉnh Lâm Đồng), cho biết cơ quan điều tra đã ra quyết định tạm giam 2 tháng đối với đối tượng Nguyễn Thị Kim Loan (40 tuổi, xã Ninh Gia, huyện Đức Trọng) để điều tra làm rõ hành vi tổ chức gây thương tích cho người khác.
Cụ thể, Loan đã dùng 6 triệu đồng để thuê nhóm 8 người đến nơi cha ruột, ông Nguyễn Văn Khâm (62 tuổi, xã Ninh Gia, huyện Đức Trọng), đang ở đánh giằn mặt ông Khâm và đập phá đồ đạc trong nhà. Hậu quả khiến ông Khâm bị thương nhẹ, nhiều đồ đạc bị hủy hoại.
1fe2
Công an huyện Đức Trọng cho biết nhóm tham gia hành hung ông Khâm gồm Trần Văn Tài (23 tuổi) và Đỗ Duy Cường (24 tuổi), Đàm Văn Đồng (21 tuổi), Đỗ Đình Minh (21 tuổi), Nguyễn Chí Thanh (21 tuổi), Nguyễn Duy Dũng (29 tuổi), Nguyễn Văn Cường (22 tuổi), Trần Văn Toàn (20 tuổi), đều ngụ tại xã Đan Phượng, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng. Hiện các đối tượng này đều đã bị tạm giam.
Tại cơ quan điều tra, bà Loan khai do tranh chấp đất đai nên nhiều lần ông Khâm đã đánh đập bà và chồng khiến bà Loan bực tức lên kể hoạch trả thù cha mình.
Công an huyện Đức Trọng đã nhiều lần mời bà Loan lên làm việc nhưng bà Loan đều chối rằng không liên quan đến vụ việc. Khi nhóm 8 đối tượng tham gia trong vụ việc khai đã nhận tiền của bà Loan để hành hung ông Khâm thì bà Loan mới thừa nhận hành vi của mình. Vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.
T.H

No comments:

Post a Comment