Saturday, March 22, 2014

Bảo vệ nhà hàng Đông Phương đuổi đánh khách hàng

theo Vietnamnet | 22/03/2014 22:08


Hàng chục người bị đánh, trong đó có 2 cụ già là Thái Văn Ly và Thái Văn Súi bị trọng thương. Ông Ly bị nhiều vết thương ở đầu và tay. Miệng chảy máu.

Một cuộc rượt đuổi gây náo loạn đã xảy ra bên trong khuôn viên nhà hàng tiệc cưới Đông Phương 2, số 32 đường Hoàng Việt (P. 4 Q. Tân Bình TP.HCM). Nhiều người bị đánh trong đó có 2 người đàn ông lớn tuổi bị chấn thương nặng.
bảo vệ, nhà hàng
Ông Thái Văn Ly (áo xanh) với nhiều vết thương. Chiếc áo ông mặc còn vấy máu.
Anh Thái Văn Lộc (32 tuổi ngụ Q.8) cho biết, hôm nay là ngày thành hôn của người thân trong gia đình anh. Buổi tiệc cưới được đặt tại nhà hàng Đông Phương 2 với số lượng 20 bàn.
Xong tiệc, mọi người ra tiền sảnh để chờ xe ra về. Một xe 16 chỗ đến đón nhưng bảo vệ nhà hàng cương quyết không cho đậu gây ra lớn tiếng cãi cọ.
Có khoảng 8 bảo vệ tay cầm gậy tầm vông rượt đuổi khách và nhà xe gây ra cảnh náo loạn ngay trong khuôn viên nhà hàng.
Hàng chục người bị đánh, trong đó có 2 cụ già là Thái Văn Ly và Thái Văn Súi bị trọng thương. Ông Ly bị nhiều vết thương ở đầu và tay. Miệng chảy máu. Ông Súi bị đánh vào vành mắt, tay sưng to. Một người khác tên Huệ cũng bị đánh vào chân.
Cảnh sát 113, công an địa phương đã huy động lực lượng đến vãn hồi trật tự và đưa các bên liên quan về trụ sở lấy lời khai. Riêng những người bị chấn thương được chuyển đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe.

No comments:

Post a Comment