Friday, March 14, 2014

Nữ sinh bị rạch mông hàng loạt !

Thứ sáu, 14/3/2014 09:20 GMT+7
Đang trên đường đi học về, nhiều nữ sinh bị kẻ xấu bất ngờ áp sát, rạch một đường dài ở mông rồi bỏ chạy.
Hơn hai tuần qua, hàng trăm nữ sinh và phụ huynh tại thị xã Ninh Hòa (tỉnh Khánh Hòa), rất hoang mang, lo lắng cho con em mình trước tình trạng một số kẻ dùng dao lam rạch vào mông trong lúc đang đi học. Sự việc khiến dư luận bất an khi thông tin nữ sinh rạch mông ở thị xã Ninh Hòa được một số trang Facebook cá nhân và trang mạng đưa lên.
Em Trần Thị Thanh, (lớp 10C1, trường PTTH Trần Cao Vân, phường Ninh Hiệp, thị xã Ninh Hòa) cho biết, khoảng 5h ngày 25/2, trong lúc đang đi một mình trên đường từ nhà tới trường, khi đến đoạn gần cầu Cây Găng (trên quốc lộ 1, đoạn qua xã Ninh Lộc, thị xã Ninh Hòa) thì bị một thanh niên đi xe máy dùng dao lam rạch một đường dài bên mông trái khiến em phải đi cấp cứu.
Theo nhận dạng của nữ sinh này, kẻ gây án là một nam thanh niên khoảng 25-30 tuổi, đi xe máy Sirius từ phía sau vượt lên rồi gây án chỉ trong tích tắc. Theo mô tả của em Thanh, kẻ rạch mông mình bịt mặt bằng khẩu trang, mặc áo khoác đen, quần jean.
Đau điếng, em Thanh cúi xuống nhìn thì thấy máu chảy ở bên mông trái. Quá hoảng sợ em chạy vào nhà bạn gần đó nhờ đưa đi cấp cứu. Các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Ninh Hòa cho biết, em Thanh bị một viết rách dài 10cm ở mông trái.
Đoạn đường nơi em Nguyễn Thị Phước bị rạch mông.
                                         Đoạn đường nơi em Nguyễn Thị Phước bị rạch mông.
Tại trường Trần Cao Vân còn có hai nữ sinh khác cũng bị. Tương tự như trường hợp của em Thanh, các em Phạm Thùy Linh (học sinh lớp 12C trường THPT Nguyễn Trãi, thị xã Ninh Hòa) bị rạch vào mông vào ngày 23/2; em Lê Thị Ngọc (học lớp 11 trường PTTH Tôn Đức Thắng, thị xã Ninh Hòa) bị rạch mông vào ngày 25/2.
Chiều tối 4/3, em Nguyễn Thị Phước (học sinh lớp 12, trường THPT Tôn Đức Thắng, đóng tại xã Ninh Lộc, thị xã Ninh Hòa) cũng bị một tên lạ mặt dùng dao lam rạch mông rồi nhanh chóng rù ga chạy thoát. Sau đó, ngày 12/3, tại cầu Bến Gành (thuộc địa bàn xã Ninh Bình, thị xã Ninh Hòa) một nữ sinh cũng bị rạch mông khi đang trên đường đi học về.
Chị Dương Thị Hiếu, mẹ em Trần Thị Thanh cho biết, từ khi xảy ra sự việc gia đình rất hoang mang, giờ hàng ngày không dám cho con tự đi học một mình, mà bố mẹ phải nghỉ việc để đưa con tới trường hoặc cho con đi bằng xe bus. Chị Hiếu mong cơ quan công an sớm tìm ra thủ phạm để các cháu đi học an toàn.
Đại tá Đặng Đức Luân, Trưởng Công an thị xã Ninh Hòa, xác nhận việc một số em học sinh nữ bị rạch mông là có thật. Từ ngày 23/2 đến nay, trên địa bàn thị xã ghi nhận 7 trường hợp bị rạch mông, trong đó có 5 nữ sinh của các trường THPT, một cô giáo và một người dân.
Các nạn nhân đều là nữ và không có thù hằn gì với ai. Thủ đoạn của chúng thường chạy xe máy từ phía sau, áp sát bên trái và dùng vật sắc, bén rạch một đường vào mông rồi phóng xe chạy mất khi những nạn nhân chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra. Tuy nhiên, đến nay công an chưa thể cung cấp thông tin cụ thể gì. Ngoài ra, các vụ việc xảy ra rải rác trên nhiều địa bàn khác nhau nên khó khăn cho việc điều tra.
Hiện Công an thị xã Ninh Hòa đã báo cáo vụ việc lên Công an tỉnh Khánh Hòa và đang khẩn trương điều tra, truy tìm kẻ thủ phạm. 
Theo Lao Động
* Tên nạn nhân đã được thay đổi

No comments:

Post a Comment