Friday, March 14, 2014

Chặn đầu xe buýt, cầm ống túyp đánh tài xế

 Mạnh Thuần - theo Trí Thức Trẻ | 14/03/2014 21:01
(Soha.vn) - Sau khi chặn đầu xe buýt, nhóm thanh niên này đã xuống xe, dùng ống tuýp dài khoảng 1 mét lao vào đập vỡ cửa kính, đánh tài xế.
Vào lúc 10 giờ 30 phút ngày 14/3, tại km 753 + 754 thuộc Quốc lộ 14 đoạn qua xã Đăk Gằn, huyện Đăk Mil, tỉnh Đăk Nông, đã xảy ra một vụ ẩu đả giữa một nhóm thanh niên lạ mặt đi trên chiếc xe ô tô BKS 51C -17.785 và xe buýt Đắk Nông.
Vào khoảng thời gian trên, xe ô tô BKS 51C - 17.785 di chuyển theo hướng từ huyện Đăk Mil lên thị trấn EaTling, đã bất ngờ quay ngang chặn đầu xe buýt (BKS 47B – 00191) do tài xế Nguyễn Quốc Hoàn điều khiển chạy ngược chiều.
Sau khi chặn đầu xe buýt, nhóm thanh niên này đã xuống xe, dùng ống tuýp dài khoảng 1 mét lao vào đập vỡ cửa kính, đánh tài xế. Bị đánh bất ngờ anh Hoàn không kịp chống đỡ nên bị thương khắp người, đặc biệt là phần ngực.
Thấy vậy, người dân 2 bên đường đến ngăn cản nên nhóm đối tượng này bỏ lại xe, chạy trốn.
Xe ô tô con chắn ngang đầu xe buýt

Anh Hoàn cho biết: “ Đường đang thi công, đến đoạn hẹp các xe phải nhường nhau, tôi đã cố tình lùi xe lại nhường đường để họ đi, nhưng không hiểu sao bọn chúng lại đánh tôi”.
Người dân chứng kiến cho biết: “ Xe ô tô con đột nhiên quay ngang, 5, 6 người trong xe chạy tới dùng ống tuýp đánh túi bụi vào tài xế xe buýt, nếu không can ngăn kịp thời không biết điều gì sẽ xảy ra”.
Ngay sau khi nhận được thông tin trên, Công an xã Đăk Gằn đã có mặt ngay tại hiện trường để tiến hành điều tra vụ án. Hiện công an xã Đăk Gằn đã báo cáo vụ việc lên Công an huyện Đăk Mil để tổ chức vây bắt các đối tượng trên.

No comments:

Post a Comment