Tuesday, February 4, 2014

Tết vào bệnh viện trộm cắp


(Dân trí) - Do nghiện ma túy, để có tiền mua thuốc, đối tượng đóng giả làm người nhà bệnh nhân vào bệnh viện trộm cắp tài sản và đã bị bảo vệ bệnh viện bắt giữ. Đối tượng bị bắt giữ là Lê Đình Hưng (SN 1980, ở xã Hải Ninh, huyện Tĩnh Gia). Vào lúc 15h30 ngày 3/2, đối tượng đã đi xe buýt đi từ Tĩnh Gia lên bệnh viện Đa khoa tỉnh trà trộn trộm cắp chiếc ví của chị Nguyễn Thị Gia, ở xã Yên Mĩ, huyện Nông Cống bên trong có gần 10 triệu đồng.
Đối tượng Lê Đình Hưng.
Đối tượng Lê Đình Hưng.
Khi nghe tiếng tri hô của người nhà bệnh nhân, tổ bảo vệ lúc đó đang đứng gác dưới cổng ra vào đã lên phương án đón lõng đối tượng để bắt giữ. Khi phát hiện thấy một thanh niên dáng vẻ gầy gò, mặc quần áo người nhà bệnh nhân chạy từ cầu thang xuống, tổ bảo vệ đã đuổi theo và kịp thời bắt giữ đối tượng, thu giữ một chiếc ví bên trong có gần 10 triệu đồng và nhiều giấy tờ mà đối tượng vừa trộm cắp của bệnh nhân.
Được biết, tên Hưng vừa ra tù tháng 11/2013, là một đối tượng nghiện ma túy nên thường xuyên đóng giả người nhà bệnh nhân vào bệnh viện trộm cắp tài sản.

Để ghi nhận tinh thần cảnh giác, bắt giữ đối tượng trộm cắp tài sản của tổ bảo vệ bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa, lãnh đạo TP Thanh Hoá và Công an TP Thanh Hoá đã trao thưởng số tiền 2 triệu đồng từ quỹ bảo vệ an ninh trật tự thành phố cho tổ bảo vệ .
Duy Tuyên

No comments:

Post a Comment