Tuesday, February 4, 2014

'Chồng' nằm canh cho 'vợ' bán dâm

theo Người đưa tin | 04/02/2014 21:02
Chân dung của Dương và Tuấn tại cơ quan công an.
Biết người tình vốn kém sắc, Tuấn đã sử dụng phầm mềm chỉnh sửa ảnh, biến cô gái này trở nên đẹp lung linh rồi đưa ảnh khêu gợi lên mạng chào bán dâm.
Đến khi nghiệm ra tình yêu dù đẹp đến mấy, cũng không thể mài mãi ra để ăn được, chàng cựu sinh viên Phạm Minh Tuấn (SN 1989, HKTT tại phường Thành Công, Ba Đình, Hà Nội) ngậm ngùi để người tình già Nguyễn Vũ Thùy Dương (SN 1982, HKTT tại phố Tây Sơn, Hà Nội) đi bán dâm.
Biết người tình vốn kém sắc, Tuấn đã sử dụng phầm mềm chỉnh sửa ảnh, biến cô gái này trở nên đẹp lung linh rồi đưa ảnh khêu gợi lên mạng chào bán dâm với giá trên trời. Khi khách mua dâm thấy Dương không đẹp như những bức hình quảng cáo, muốn hủy "cuộc vui" thì ngay lập tức, Dương gọi người tình đến khống chế, đánh đập cướp tài sản.
Đi mua dâm, gặp kẻ cướp
Mặc dù đã ngót nghét một tuần lễ trôi qua, nhưng mỗi lần nghĩ lại, anh Đặng Anh Đ. (SN 1987, quê Nam Định) vẫn không giấu được sự sợ hãi, lúng túng và hổ thẹn khi nhắc lại sự cố đáng tiếc xảy ra trong những ngày cuối cùng của năm cũ. Phải động viên rất nhiều, chàng thanh niên hiện đang công tác trong ngành công nghệ thông tin này mới ngại ngùng thổ lộ: "Liên hoan tổng kết cuối năm, uống rượu say quá lại sẵn có tiền thưởng cơ quan nên tôi tính "hư" một bữa, nào ngờ gặp ngay chuyện rắc rối".
Theo lời kể, chiều 28/12/2013, sau khi truy cập vào một trang web đen, thấy hình ảnh của một gái bán dâm khá bắt mắt, anh Đ. quyết định nhấc điện thoại đặt hẹn thì được bên kia đầu dây hướng dẫn đến một nhà nghỉ ở phố Trung Kính. Hăm hở đi ngay đến địa chỉ đã hẹn, ngỡ sẽ được "mây mưa" với một nàng Kiều thời hiện đại nhưng đến khi gái bán dâm vào phòng, anh Đ. thất vọng vì dung nhan thật sự khác quá xa với những hình ảnh quảng cáo.

Tiếc công đi lại và chờ đợi, anh Đ. vẫn cắn răng hỏi giá thì được cô gái hét tới 1 triệu đồng/lượt. Thấy mức giá quá "chát" so với "chất lượng", anh Đ. từ chối khéo và vẫn dúi vào tay cô nàng vài đồng lẻ, gọi là bù vào tiền taxi đi lại.
Lúc này, ả bán dâm mới hiện nguyên hình là một kẻ côn đồ lọc lõi, dùng lời lẽ đe dọa bắt anh Đ. phải trả đủ 1 triệu đồng dù có "dùng hàng" hay không. Thấy anh Đ. vẫn một mực từ chối, ả lao vào đấm đá, đồng thời lấy điện thoại gọi cho người yêu đang nằm ở dưới tầng 1 lên hỗ trợ. Chỉ vài phút sau, một thanh niên mặt non choẹt lập tức lao vào khống chế, cùng ả gái bán dâm hành hung anh Đ. vì tội "quỵt tiền" và đòi anh Đ. phải chồng đủ 10 triệu đồng mới tha tội. Lúc này thấy anh Đ. đã mềm nhũn như bún, cả hai lục túi thấy nạn nhân không có đủ số tiền trên nên lấy đi 2 chiếc điện thoại của Đ. rồi bỏ đi.
Sau khi hoàn hồn, gạt bỏ nỗi xấu hổ, anh Đ. quyết định đến công an phường Trung Hòa để trình báo sự việc. Ngay trong đêm, Ban chỉ huy công an phường Trung Hòa đã chỉ đạo các trinh sát hình sự tỏa đi các điểm nghi là nơi trú ẩn của các đối tượng. Chỉ sau 24 giờ, tổ công tác của trung úy Nguyễn Đăng Tùng và trinh sát Lê Danh Phương phát hiện cặp đôi này đang đi ra từ một nhà nghỉ đã bí mật áp sát. Khi cả hai vừa kịp nhận ra có lực lượng Công an thì đã phải tra tay vào còng số 8.
"Chồng" bảo kê cho “vợ” đi khách
Tại cơ quan công an, danh tính của 2 đối tượng ngay lập tức được làm rõ. Đó là Phạm Minh Tuấn (SN 1989, HKTT tại phường Thành Công, Ba Đình, Hà Nội) và Nguyễn Vũ Thùy Dương (SN 1982, HKTT tại phố Tây Sơn, Hà Nội). Cả hai hiện đang sống chung như vợ chồng trong căn phòng trọ tại ngách 43/86 Trung Kính, Trung Hòa- Hà Nội.
Theo lời khai ban đầu, do không có nghề nghiệp gì lại lười lao động nên cả hai sống chủ yếu dựa vào tiền bán dâm của Dương. Hằng ngày, Tuấn ngồi đăng ảnh Dương đã chỉnh sửa rất cẩn thận lên các “diễn đàn đen” để chào hàng. Khi có khách gọi, Tuấn sẽ dùng xe máy chở người tình đến địa chỉ hẹn trước để bán dâm. Mỗi lần như vậy, Tuấn sẽ phục dưới quầy lễ tân chờ và cũng để tiện cho việc bảo vệ người tình.
Cũng tại vị trí "đắc địa" này, Tuấn cũng sẽ trông mặt mà "bắt hình dong khách" hàng, nhìn những khách nào ngu ngơ, hiền lành sẽ gọi điện "phím" cho người tình hét giá cao hơn. Tại cơ quan công an, cặp đôi này khai nhận, nếu khách mua dâm đồng ý với giá 1 triệu đồng/lượt thì Dương vẫn bán dâm bình thường. Còn khách nào nhìn có vẻ là dân trí thức, văn phòng, có thể "dọa" được mà không chịu với cái giá như vậy thì Dương sẽ gọi Tuấn lên hành hung, cướp tài sản. Bằng thủ đoạn này, cả hai đã gây ra ít nhất 4 vụ cướp. Tài sản ngoài tiền còn có nhiều loại điện thoại.
Vì mất tiền trong trường hợp nhạy cảm nên hầu hết nạn nhân không dám ra cơ quan công an tố cáo nên "cặp đũa lệch" này càng được thể lấn tới. Chỉ đến ngày 28/12/2013, bị anh Đ. tố cáo chúng mới bị bắt giữ mặc dù cả hai cũng đã rất cẩn thận tháo vứt toàn bộ sim điện thoại, đồng thời cài lại phần mềm của các điện thoại cướp được từ anh Đ.
Chuyện tình của "đôi đũa lệch"
Theo tìm hiểu của PV, Dương sinh ra trong một gia đình tử tế, bố mẹ đều là công nhân viên chức nghỉ hưu và tạo mọi điều kiện cho ăn học bằng bạn bằng bè. Thậm chí, Dương đã từng có một công việc đáng mơ ước sau khi tốt nghiệp. Thế nhưng, vì muốn giàu xổi, Dương lao theo sóng chứng khoán và bị thất bại nặng nề. Đã thế, cuộc sống riêng tư lại gặp nhiều trắc trở nên cô gái trẻ đâm ra chán nản, tham gia một đường dây "tay vịn" trong các quán karaoke trước khi trở thành gái bán dâm chuyên nghiệp vào cuối năm 2012.
Tuy nhiên, vì nhan sắc thuộc dạng trung bình yếu nên chỉ sau một thời gian ngắn, Dương bị đào thải và phải dạt qua nhiều địa phương khác nhau. Hơn một năm trước, Dương quen biết với Phạm Minh Tuấn (khi đó đang là sinh viên của một trường đại học có tiếng trên địa bàn Hà Nội) và rồi yêu nhau. Chẳng ai giải thích nổi Tuấn mê Dương ở điểm nào, nhưng chỉ một thời gian ngắn sau khi "bập" vào nhau, Tuấn vứt bỏ tất cả sự nghiệp học hành, tương lai để đến với Dương, thuê nhà trọ ăn ở với nhau như vợ chồng.
Khi hết tiền, cả hai thống nhất Tuấn sẽ là người bảo kê cho Dương đi bán dâm. Biết người yêu kém sắc, vốn là sinh viên học về công nghệ, Tuấn dùng kỹ thuật photoshop biến Dương trong những tấm ảnh đẹp lung linh, kèm theo số điện thoại và lập lờ chuyện giá cả.
Chuyện Nguyễn Vũ Thùy Dương vốn nhan sắc tả tơi, cặp môi thâm dày, má xệ, mái tóc bơ phờ lại "tậu" được một chàng "phi công" rất điển trai, là sinh viên một trường đại học có tiếng và đặc biệt kém thị tới 7 tuổi khiến rất nhiều người thắc mắc. Theo phỏng đoán của những người đã từng tiếp xúc cả hai người, thì có lẽ vì Dương rất khéo ăn nói hoặc sở hữu một “bí quyết phòng the” thuộc dạng thượng thừa khiến Tuấn mê mẩn.
Hiện sự việc vẫn đang tiếp tục được cơ quan công an điều tra làm rõ.    

No comments:

Post a Comment