Saturday, February 22, 2014

Người đàn ông gục chết trước cổng bệnh viện

(Dân trí) - Những người đi ngang qua cầu bộ hành trước cổng bệnh viện Ung Bướu đã hốt hoảng phát hiện một người đàn ông ngục xuống chết ngay ở giữa cầu.

Cầu bộ hành, nơi phát hiện người đàn ông nằm chết giữa cầu
Cầu bộ hành, nơi phát hiện người đàn ông nằm chết giữa cầu
Thông tin ban đầu, chiều 22/2, người dân đi trên cầu bộ hành bắc ngang đường Nơ Trang Long, đoạn ngay trước cổng bệnh viện Ung Bướu (phường 7, quận Bình Thạnh) bất chợt thấy một người đàn ông dáng người gày gò, ốm yếu cũng đi lên. Khi đến giữa cầu thì bất ngờ người này quỵ xuống, nằm bất tỉnh.
Mọi người vội chạy đến kiểm tra thì người đàn ông này đã ngưng thở. Sự việc ngày sau đó được trình báo công an địa phương. Nạn nhân khoảng 30 tuổi, ở phần bụng có một vết thương hở (giống như vết mổ chưa lành – PV).
Nhiều người dõi theo vụ việc
Nhiều người dõi theo vụ việc
Một số người buôn bán gần khu vực này cho biết, trước đó họ thấy người đàn ông này khoác chiếc ba lô cũ đi qua lại nhiều lần và có hỏi xin tiền nhưng không được ai cho.
Sau khi nhận tin báo, công an quận Bình Thạnh đã có mặt xử lý hiện trường. Đến 17h chiều cùng ngày, xe của Công ty Vệ sinh môi trường được điều đến đưa thi thể nạn nhân về nhà xác.
Thi thể nạn nhân được chuyển đi
Thi thể nạn nhân được chuyển đi
Do người đàn ông chết ngay trên cầu bộ hành trước cổng bệnh viện Ung Bướu nơi có hàng trăm người qua lại mỗi giờ nên gây sự chú ý cả khu vực này.
Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ vụ việc.
Trung Kiên

No comments:

Post a Comment