Saturday, February 22, 2014

“Bắt cóc trẻ em” chấn động Khánh Hòa: thủ phạm 15 tuổi



Thứ bảy, 2014-02-22 18:59:02 - Nguồn: KienThuc.net.vn
(Kienthuc.net.vn) - Vụ nghi án bắt cóc 2 học sinh lớp 8 rồi ép uống thuốc diệt cỏ gây chấn động dư luận từ sau tết Giáp Ngọ đến nay đã rõ nguyên nhân.
Theo thông tin mới nhất từ CQĐT Công an huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa, hoàn toàn không có vụ bắt cóc trẻ em gây chấn động dư luận xảy ra tại địa phương mà chỉ là màn kịch của 2 đứa trẻ do yêu đương quá sớm rồi bỏ trốn nhà gây ra.
Phúc (phải) và Thạch phải vào bệnh viện Nhi Đồng 1, TP HCM. 
“Khi mới xảy ra vụ việc và tìm được 2 đứa nhỏ, tôi nghe chúng nói bị bắt cóc, ép cho uống thuốc độc. Ai ngờ đâu sự thật là do chúng nông nổi”, ông Thanh (bố Phúc) buồn bã chia sẻ.
Phúc thường xuyên bị đối tượng Nguyễn văn Bình (25 tuổi, cùng địa phương) dọa đánh vì Bình cũng từng yêu Thạch.
Sáng mùng 6 tết Giáp Ngọ (ngày 5/2), Phúc rủ Thạch đón xe khách cùng trốn vào Đà Lạt để “đi tìm cuộc sống mới”. Tuy nhiên, khi đến vùng đất lạnh, cả 2 không có chỗ ở, xin việc cũng chẳng ai nhận và lo sợ trở về nhà sẽ bị gia đình la mắng nên trong lúc thiếu suy nghĩ, 2 đứa trẻ đã đến tiệm bán nông dược của anh Phạm Vũ Linh (TP.Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng) mua 2 chai thuốc diệt cỏ hiệu Gfaxone (loại 100ml, giá 30 ngàn đồng).
Phúc cùng Thạch đi bộ đến rừng thông gần nghĩa trang Thái Phiên uống thuốc diệt cỏ khiến cả 2 nôn ói và nằm bất động. Đến chiều cùng ngày, do uống ít hơn nên Thạch tỉnh dậy kêu cứu thì được ông Nguyễn Văn Cường đang trồng hoa gần đó phát hiện điện báo gia đình và đưa đi bệnh viện cấp cứu.
Chiều này 22/2, ông Nguyễn Văn Thanh (cha em Phúc) cho biết: “Con tôi vẫn đang được theo dõi đặc biệt tại khoa hồi sức chống độc bệnh viện Nhi Đồng 1”. Hiện sức khỏe của Phúc đã có khá hơn những ngày mới từ Khánh Hòa chuyển vào TP HCM nhưng tiên lượng vẫn còn xấu và điều mà gia đình ông Thanh lo lắng nhất là ảnh hưởng của thuốc diệt cỏ đến cuộc sống sau này của con mình.
 Ông Nguyễn Văn Thanh vô cùng lo lắng cho tình trạng sức khỏe của con trai mình.
Trong khi đó trao đổi qua điện thoại với Kiến thức, ông Huỳnh Ngọc Tâm xác nhận:” Cháu Thạch đã xuất viện trở về nhà nhưng những ngày qua gia đình vẫn chưa tiếp xúc với Thạch vì muốn để con được ổn định tinh thần qua cú sốc này”.
Vũ Sơn

No comments:

Post a Comment