Friday, January 15, 2016

Thắc mắc: ai thay thế Nguyễn Bá Thanh và Phạm Quý Ngọ?

Người Quan Sát (Danlambao) - Trong thông tin rò rĩ từ là cái gọi "nguồn tin khả tín" xuất phát từ phe phái Nguyễn Phú Trọng cho biết có 175 người tham gia bỏ phiếu bầu cho tứ trụ triều đình. Vậy thì ai đã thay thế Nguyễn Bá Thanh và Phạm Quý Ngọ để bầu?

Theo vài nguồn tin khả tín cho biết, kết quả bỏ phiếu cho 4 vị trí chủ chốt tại hội nghị trung ương 14 như sau:

- Chức Tổng Bí thư: ông Nguyễn Phú Trọng được 137/175 phiếu.
- Chức Thủ tướng: ông Nguyễn Xuân Phúc được 151/175 phiếu
- Chức Chủ Tịch nước: ông Trần Đại Quang được 155/175 phiếu
- Chức Chủ Tịch Quốc hội: bà Nguyễn Thị Kim Ngân được 163/175 phiếu.

Như vậy nguồn tin khả tín này xác nhận có 175 người tham gia bỏ phiếu. BCHTƯĐ khoá XI có 175 ủy viên chính thức và 25 ủy viên dự khuyết. Có nghĩa là đã có 2 dự khuyết UVTƯĐ đã trở thành UVTƯĐ chính thức thay thế Nguyễn Bá Thanh và Phạm Quý Ngọ.

Hiện tại 25 ủy viên dự khuyết là: Chu Ngọc Anh, Nguyễn Xuân Anh, Tất Thành Cang, Nguyễn Tân Cương, Bùi Văn Cường, Nguyễn Phú Cường, Nguyễn Công Định, Trần Hồng Hà, Ngô Đông Hải, Điểu Kré, Hầu A Lềnh, Bh'Riu Liếc, Nguyễn Hồng Lĩnh, Lâm Văn Mẫn, Phạm Hoài Nam, Nguyễn Thanh Nghị, Phùng Xuân Nhạ, Trần Lưu Quang, Nguyễn Thị Thanh, Trần Sỹ Thanh, Nguyễn Văn Thể, Nguyễn Khắc Toàn, Nguyễn Thị Tuyến, Nguyễn Đắc Vinh, Võ Thị Ánh Xuân.

Ai trong số 25 người này trở thành ủy viên chính thức để tham gia "công cuộc BCT cử BCGT Ư bầu" theo như "nguồn tin khả tín" trên?

16.01.2016


___________________________________

Bài liên quan đã đăng:

- Đống rác thông tin đội hại đảng

No comments:

Post a Comment