Friday, January 15, 2016

Hãy dốc toàn lực để thoát Cộng và thoát Trung

Nguyên Thạch (Danlambao) - ...Đất nước Việt Nam hôm nay đã tanh banh như một khối bùi nhùi rối bời và chỉ chực chờ thiêu hủy. Tôi không nghĩ rằng tất cả 16 ủy viên BCT cùng 275 đại biểu trung ương đảng là hoàn toàn đồng thuận với các Thái thú nô Tàu mà tôi nghĩ rằng số họ trong BCT và TƯ ủy viên vẫn còn tinh thần dân tộc và tự ái dân tộc, có lẽ họ luôn trăn trở và khổ tâm. Dẫu bị nhốt trong cái CƠ CHẾ TOÀN TRỊ nhưng một ngày nào đó khi có cơ hội, họ vẫn có thể thoát khỏi vòng kiềm chế và đứng lên thể hiện những tinh thần vì dân tộc ấy...

*

Qua các Hội nghị trung ương 12, 13 và nhất là Hội nghị 14 mới vừa kết thúc nhưng chưa có sự kết luận hay kết quả rõ rệt, cho nên thời gian gần đây trong dư luận đã và đang xảy ra rất nhiều đồn đoán cũng như nhận định và sự nhận định này nghiêng về vấn đề ai sẽ là những người nắm giữ của cái gọi là "Tứ trụ" là quan trọng cũng như gây nhiều tranh cãi cùng sự chú ý hơn cả. Tuy nhiên, mọi việc vẫn chưa ngã ngũ mà phải chờ đến kết quả cuối cùng sẽ mang tính "bất ngờ" của Đại hội XII.

Lý do Đại hội toàn đảng XII được xem là quan trọng và gây nhiều sự chú ý của các giới sinh hoạt chính trị, các cơ quan truyền thông có liên quan đến quốc nội và quốc tế, người Việt trong nước và hải ngoại, các đảng viên đảng CSVN, trí thức cùng một số đồng bào quan tâm. Nhưng mối quan tâm quan trọng nhất vẫn là các tổ chức TÌNH BÁO của các trung tâm quyền lực.

Có thể nói một cách không sai lệch lắm, Việt Nam là một quốc gia có những vị thế quan trọng về nhiều mặt như: Sự tranh chấp ý thức hệ giữa Cộng sản và Tư bản, là trái độn trong vị thế chiến lược giữa Đông và Tây, có sở hữu vùng Biển Đông khá quan trọng, có tinh thần chống giặc ngoại xâm cao độ. Những đặc điểm quan trọng này khiến thế giới không thể không quan tâm, vì thế quá trình của các diễn tiến trong lịch sử cận đại, Việt Nam luôn là sự chú ý của các thế lực mạnh, các trung tâm quyền lực luôn tranh thủ lôi kéo quốc gia này nghiêng về mình hoặc nằm trong quỹ đạo chiến lược của mình.

Ở mức độ chung chung mang tính phổ quát (common sense) thì con người ta thường hướng về cái tốt, cái lợi, cái thiện hơn là phải đối mặt với khó khăn rắc rối, vô đạo và bất chánh... Là một nước nhỏ (nhược tiểu) kèm theo với sự lạc hậu, thực tiễn Việt Nam không có nhiều lựa chọn (hay nói một cách đắng lòng hơn là Việt Nam không có quyền lựa chọn), đó cũng là những vấn đề vô cùng khó khăn cho những người lãnh đạo đất nước này. Người đời thường nói "Cái khó bó cái khôn" là vậy. Tuy nhiên, đặc điểm của con người Việt Nam là "Cùng tất biến, biến tất thông".

Trên nguyên lý "Cùng tất biến" ấy, nhất là ở giai đoạn cực kỳ bế tắc của hiện tình Việt Nam hôm nay lại càng trở nên một tiêu đề đáng để suy gẫm hầu đưa đến hành động nào sáng suốt nhất, nhạy bén nhất để đạt đến sự "Tất thông" nhằm thoát khỏi vực sâu hố thẳm hôm nay từ hệ quả của những sự sai lầm triền miên mà đảng CSVN đã gây ra.

Trước khi là một đảng viên hoặc một nhà lãnh đạo đất nước thì người đảng viên hay nhà lãnh đạo này là một người Việt Nam. Lịch sử 4.000 năm dựng nước và giữ nước hẳn sẽ to tát và quan trọng hơn 70 năm sự hiện diện của đảng CSVN trong thời gian ngắn ngủi qua để rồi cuối cùng chúng ta phải MẤT NƯỚC!. Đến đây, đảng CSVN hãy thôi ngụy biện rằng Việt Nam có Độc lập, có chủ quyền, tự do gấp vạn lần tư bản, và người dân Việt Nam có hạnh phúc mà thực tế thì ngược lại là người VN đã và đang sống trong lao đau khốn khổ. Sự ngụy biện ấy đã được thực tế trả lời rằng chúng ta đã mất biển đảo, mất đất liền của 6 tỉnh dọc biên thùy, của sự lệ thuộc kinh tế gần như toàn diện với Trung cộng và vấn đề cực kỳ nan giải là sự có mặt của người Tàu trên khắp lãnh thổ và lãnh hải một cách ngông nghênh và ngang ngược. Đội quân trá hình này đã giăng khắp mọi nơi, từ trung ương Bộ chính trị cho đến các hang cùng ngõ hẻm và là một đội quân nội ứng vô cùng hiệu lực mỗi khi có binh biến xảy ra.

Một thực thể không chối cãi, đất nước chúng ta hôm nay đã bị bao vây toàn bộ dưới sự tiếp tay của một số Thái thú với dã tâm bán đứng non sông, dâng hiến tiền đồ của Tổ Quốc cho giặc ngoại xâm Tàu Cộng. Người Tàu ở VN hôm nay, họ muốn làm gì thì làm, muốn đánh côn an thì đánh, muốn cấm quân đội VN thì cấm, muốn dựng ai thì dựng cho guồng máy nhà nước Việt Nam, muốn triệt ai thì cứ. Một mặt họ trắng trợn bắn giết cấm cản ngư dân, chiếm cướp biển đảo, vùng chiến lược quan trọng Vũng Áng, Tây Nguyên, Đà Nẵng, Bình Thuận, Bình Dương... Một mặt họ cho tuồng chất độc nhằm giết hại dần mòn dân tộc này mà không cần bom đạn dưới sự tiếp tay tham nhũng hối lộ của Hải quan, Cảnh sát biên phòng.

Đất nước Việt Nam hôm nay đã tanh banh như một khối bùi nhùi rối bời và chỉ chực chờ thiêu hủy. Tôi không nghĩ rằng 16 ủy viên BCT cùng 275 đại biểu trung ương đảng là hoàn toàn đồng thuận với các Thái thú nô Tàu mà tôi nghĩ rằng số họ trong BCT và TƯ ủy viên vẫn còn tinh thần dân tộc và tự ái dân tộc, có lẽ họ luôn trăn trở và khổ tâm. Dẫu bị nhốt trong cái CƠ CHẾ TOÀN TRỊ nhưng một ngày nào đó khi có cơ hội, họ vẫn có thể thoát khỏi vòng kiềm chế và đứng lên thể hiện những tinh thần vì dân tộc ấy.

Trước hoàn cảnh đầy bất trắc và sự thê thảm của Việt Nam hôm nay về mọi mặt mà CHÍNH TRỊ được xem là mấu chốt của vấn đề VN. Tất cả mọi công dân gồm có đảng viên, trí thức, công nông dân, sinh viên học sinh, tất cả lực lượng của dân tộc bất luận là hải ngoại hay quốc nội, chúng ta hãy mau thức tỉnh trước nguy cơ bị hủy diệt mà vận dụng tối đa kịp thời khả năng của mình để thoát khỏi vòng vây của bọn phản bội Tổ Quốc và giặc ngoại xâm Tàu Cộng đang hung hãn, bất chấp sự phản đối của VN và quốc tế. Việt Nam còn hay Việt Nam sẽ bị xóa sổ là tùy vào thái độ của tất cả chúng ta hôm nay. Tuy trong hoàn cảnh bất khả thi là chúng ta chưa có được một tổ chức chính thống đầy chính nghĩa vì quê hương, vì dân tộc nhưng nếu mỗi người đều thể hiện cái chung cho đất nước thì chúng ta tất sẽ gặp nhau ở một điểm chung.

Hoàn cảnh đất nước của chúng ta hôm nay không cho phép người dân, đảng viên và nhất là quân đội có bất cứ sự lựa chọn nào mang tính có tổ chức chính thống, vì thế tất cả chúng ta hãy sáng suốt lấy quyết định của mình ủng hộ cho cái nào ÍT TỆ HẠI NHẤT, phương hướng nào khả dĩ có thể có lối thoát nhất hơn là bị trói tay và tê liệt toàn bộ. Nguyễn Phú Trọng cùng phe nhóm của hắn đã và đang lộ rõ thái độ thần phục Tàu Cộng một cách trắng trợn, và nếu đó là những điều mà người VN mong muốn thì tác giả xin miễn bàn thêm nơi đây. Bằng không thì chúng ta phải chọn ngay chính kiến của mình một cách khẩn trương. Tiền bạc, vật chất mất hoặc bị phá hủy, chúng ta có thể làm lại với sự dốc sức của toàn bộ tiềm lực nội ngoại nhưng MẤT NƯỚC là chúng ta MẤt TẤT CẢ.

Dẫu muốn, dẫu không muốn thì guồng máy cầm quyền hiện nay vẫn là một "chính quyền" (không bàn đến chính nghĩa) đại diện cho Việt Nam, trong đó thái độ của các thành viên thuộc guồng máy này vẫn là những con người quyết định cho vận mệnh của đất nước cho nên bài viết này tác giả mong được nhắn gởi đến một số ủy viên BCT và các ủy viên TƯ đảng là chính. Quyết định đó dẫu đúng, dẫu sai thì lịch sử cũng sẽ khắc ghi. Hãy can đảm chọn hướng nào khả thi nhất, mọi tồn đọng mang tính khuất tất sẽ lần hồi giải tỏa thỏa đáng mỗi khi đất nước chúng ta có được Dân Chủ Nhân Quyền, Đa Nguyên Đa Đảng với đầy đủ Tam Quyền Phân Lập hơn là bị nô lệ Bắc phương. 

Giờ đây, trước Đại hội XII và có thể xem là "Đại họa" cuối cùng để dựng nên một nền tảng cơ bản nhằm chuẩn bị cho guồng máy lót đường cho chiến lược thôn tính Việt Nam sau 2020, cái thời gian thực thi "Mật Nghị Bán Nước" để trở thành một tỉnh lụy thuộc quyền điều hành của Bắc Kinh và Hoa Nam. Chúng ta không còn nhiều thì giờ.

Dẫu biết rằng các đảng viên CSVN sẽ không cùng quan điểm nhưng tác giả vẫn muốn ghi lại nơi đây vài vần thơ để nói lên sự thật.

Muốn dẹp cộng - Phải hành động

40 năm!
Nói nhiều hơn hành động?
40 năm
Đám cộng vẫn còn đây!
Liệu chúng có hiểu không?
Một lũ mặt dày!
Nếu không muốn thêm 40 năm nữa thì phải làm ngay bằng hành động.

Muốn chống Tàu?
Thì trước nhất phải diệt cộng
Bởi chính chúng là bọn cỏng rắn hại nhà
40 năm, hàng triệu tiếng than oán, bao bài viết kêu ca!
40 năm qua, chẳng những chúng không tha mà còn làm tới.

Chẳng lẽ tất cả chúng ta cứ ngồi đó mà chờ mà đợi?
Sự nhiệm mầu ban nắng mới tự do?
Rồi tự nhiên cộng sản sẽ ban cho
Nhân bản dân quyền ấm no hạnh phúc…

Cộng sản sẽ không bao giờ nhân nhượng nếu chúng không bị đánh gục
Đây là thời cơ mà toàn dân đã đến lúc phải làm
Phải đứng lên diệt bọn quan tham
Phải tự giải cứu nước Nam thoát cộng.

Mỗi người dân phải là một chiến sĩ sẵn sàng hành động
Bằng mọi cách, bằng mọi phương tiện để chống cường hào
Phải đồng tâm hiệp lực cùng nhau
Diệt tan cộng sản thì việc thoát Tàu sẽ đạt.

Vì tương lai của thế hệ ngàn sau, nên hôm nay chúng ta phải chung vai gánh vác
Phải thể hiện bằng hành động diệt hung ác, diệt bạo quyền
Dân tộc này sẽ không bao giờ được bình yên
Khi đất nước đã bị cộng sản lấy làm của riêng dâng Trung cộng

Toàn dân hãy quyết tâm vùng lên và hành động…
Đàng nào chúng ta cũng sẽ chết!
Sự chết của hôm nay để ngàn sau được sống.

Tất cả hãy
Hành động
Hành động
Và hành động.

15.01.2016

No comments:

Post a Comment