Monday, July 7, 2014

Lại 1 người chết bất thường sau khi bị công an tạm giữ

 theo Zing | 08/07/2014 07:24

Sau một đêm bị công an tạm giữ để để làm việc, ông Thâu nằm bất động dưới sàn, mặt mày tím tái, miệng, mũi chảy nhiều máu.

Ngày 4/7 tại huyện Krông Năng, Đắk Lắk xảy ra cái chết gây bức xúc dư luận. Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Hữu Thâu ((43 tuổi, trú tại thôn Xuân Tây, Phú Xuân, Krông Năng).
Sự việc xảy ra vào khoảng 23h30 ngày 3/7 tại thôn Xuân Hòa, xã Phú Xuân khi ông Thâu bị tình nghi ăn trộm. Sự việc được báo lên công an viên Lê Viết Hùng (57 tuổi), ông Hùng cùng 3 người lực lượng tự quản của thôn đưa về về hội trường thôn Xuân Hòa để làm việc.
Sáng hôm sau, 4/7, người nhà ông Thâu và cơ quan chức năng xã đến hội trường phát hiện ông Thâu nằm bất động dưới sàn nhà hội trường thôn.
Chết bất thường sau khi bị công an tạm giữ
Người nhà nạn nhân đau đớn kể lại vụ việc.
 Bà Võ Thị Kim Quê (vợ ông Thâu) nói trong nước mắt, khi nhận được tin chồng bị bắt giữ tại hội trường thôn, bà cùng với một người cháu ruột đã lên đó để xem xét sự việc. Qua làm việc thì công an viên Hùng yêu cầu ông Thâu làm bản tường trình cò bà Quê được yêu cầu trở về nhà, sáng hôm sau sẽ lên làm việc tiếp.
"Nhưng sáng hôm sau, tôi lên hội trường thì thấy chồng đã nằm bất tỉnh trên sàn nhà hội trường trong tình trạng toàn thân ướt sũng, mặt mày tím tái, miệng, mũi chảy nhiều máu, chân tay cứng đơ", bà Quê đau đớn.
Sau một hồi tranh luận với công an, thấy chồng bị co giật, bà đã gọi xe đưa đi cấp cứu tại bệnh viện huyện Krông Năng. Sau đó ông Thâu được đưa lên bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk. Tại đây các bác sĩ xác định ông Thâu bị chấn thương sọ não. Gia đình tiếp tục đưa ông lên bệnh viện Chợ Rẫy ở TP.HCM để cứu chữa nhưng đến địa phận tỉnh Đắk Nông thì ông Thâu đã tử vong.
Cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra để làm sáng tỏ vụ việc.

No comments:

Post a Comment