Monday, July 7, 2014

Hỏa hoạn kinh hoàng trong cửa hàng giày: Do tăng phô bóng đèn?



Cách đây 1 giờ, 2 phút
Liên quan đến vụ cháy cửa hàng giày MT (số 189, đường Nguyễn Trãi, phường Thới Bình, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ), chiều 7.7, Cơ quan CSĐT Công an TP.Cần Thơ cho biết, các cơ quan chức năng đang tiến hành giám định các mẫu thu được tại hiện trường nhằm xác định nguyên nhân chính thức gây ra vụ cháy.

Hiện trường vụ cháy cửa hàng giày MT

Cũng theo Cơ quan CSĐT, Công an TP.Cần Thơ, quá trình xem lại ổ cứng camera bảo vệ thu giữ được tại hiện trường cho thấy, khoảng 1 giờ ngày 6.7, có tia lửa phát ra từ tăng phô bóng đèn gần nơi thờ cúng, sau đó 4 phút thì gây ra đám cháy.
Theo quy định, việc xác định nguyên nhân chính thức gây ra vụ cháy phải được xác định qua kết quả giám định của các cơ quan chức năng. Khi có kết luận chính thức, nếu không phát hiện có dấu hiệu tội phạm, cơ quan điều tra sẽ ra quyết định không khởi tố vụ án và chuyển hồ sơ sang lực lượng PCCC để tiếp tục xử lý theo thẩm quyền.
Như báo Dân Việt đã đưa tin, rạng sáng ngày 6.7, cửa hàng giày MT đã xảy ra hỏa hoạn, 6 nhân viên ngủ trong cửa hàng đã nhanh chóng thoát thân.
Tuy nhiên, ông Đoái Phước Triều (SN 1955, chủ căn nhà, Đại tá Quân đội đã về hưu), vợ là bà Võ Nguyên Phương Nga (sinh năm 1956) và người con gái là Đoái Thị Phương Đào (SN 1988) không thoát thân được, bị ngạt khí CO2 dẫn đến tử vong.
Nguồn: danviet.vn

No comments:

Post a Comment