Thursday, June 19, 2014

Thiếu nữ 17 tuổi đập đầu tài xế, cướp taxi trong đêm



Thứ Năm, ngày 19/06/2014, 13:47 PM (GMT+7)
Túng quẫn vì thiếu tiền, Huyền nhặt cục đá bên đường, đập đầu tài xế taxi để cướp.
Ngày 18-6, Công an TP Pleiku, tỉnh Gia Lai cho biết đang tạm giữ Mã Thị Thu Huyền (SN 1997, trú phường Hòa Bình, thị xã Ayun Pa, tỉnh Gia Lai) để điều tra hành vi cướp tài sản.
Trước đó, đêm 15-6, anh Chu Quang Đông lái taxi của hãng Hùng Nhân đậu trên đường Lê Duẩn, TP Pleiku để đón khách thì thấy Huyền mặc áo mưa bước đến yêu cầu chở tới Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai với giá 40.000 đồng.
Thiếu nữ 17 tuổi đập đầu tài xế, cướp taxi trong đêm, co gai cuop taxi, dap dau tai xe cuop taxi, cuop xe taxi, con gai di cuop, cuop tai san, bao, tin tuc, tin tuc 24h, tin nhanh, tin moi, tin nong, tin phap luat, doc bao, vn
Chiếc xe taxi - tang vật vụ án
Sau khi anh Đông đồng ý, Huyền mở cửa lên ngồi ở băng ghế phía sau. Khi vừa cho xe chạy qua cổng bệnh viện được một đoạn, anh Đông bất ngờ bị Huyền dùng đá đánh trúng vùng thái dương bên phải. Cú đánh của Huyền không quá mạnh nên anh Đông đạp thắng xe rồi quay người lại giằng co và lấy được cục đá trên tay "nữ quái" này. Bị mất cục đá, Huyền tiếp tục cầm một cục gạch thủ sẵn trong người lao lên tấn công anh Đông. Đúng lúc đó, anh Nguyễn Khắc Tùng, cũng là tài xế taxi, đi ngang qua phát hiện sự việc đã cùng anh Đông bắt giữ nữ quái Huyền giao cho công an.
Tại cơ quan công an, Huyền khai nhận do không có việc làm lại bị thúc ép trả tiền nhà trọ nên nảy sinh ý định cướp xe. Trước khi lên taxi, Huyền đã nhặt một cục đá, một cục gạch bên đường giấu vào trong áo mưa để làm hung khí tấn công tài xế.
Theo H.Thanh (Người Lao Động)

No comments:

Post a Comment