Thursday, June 19, 2014

Chồng ham cá độ, đâm chết vợ dã man

Nợ tiền cờ bạc và phải bỏ trốn, Quân tìm về nhà bố mẹ vợ để trút giận rồi đâm chết vợ.
Vụ án mạng kinh hoàng xảy ra vào chiều 18/6 tại nhà bà Phan Thị Vệ, thuộc thôn Nhang, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Nạn nhân là chị H. (SN 1990), con gái ruột bà Vệ.
Nguyên nhân bước đầu được xác định là do gần đây, Đỗ Minh Quân (SN 1984), chồng chị H., nợ cờ bạc, cá độ bóng đá hàng tỷ đồng, phải chạy trốn. Sau một thời gian, Quân trở về tìm vợ để trút giận.
Không chịu đựng nổi sự vô lý của Quân, hai người lời qua tiếng lại, vì vậy Quân nhẫn tâm dùng dao đâm chết vợ.
Hiện trường vụ án mạng
Theo người dân, Quân là kẻ không nghề nghiệp lại ham mê cờ bạc, cá độ, thường xuyên đánh đập chị H. khiến chị phải ôm 2 con thơ bỏ về nhà mẹ đẻ cách đây 2 tuần.
Khi chị H. ở nhà bà Vệ, chị thường xuyên đóng cửa để tránh Quân tìm đến nhưng hôm đó, Quân gọi cho 2 con, nói muốn gặp mẹ, 2 bé đã mở cửa cho Quân vào nhà.
Quân bày tỏ muốn đón chị H. về nhà nhưng chị không chịu, Quân cho rằng chị H. bỏ chồng về nhà mẹ đẻ không xin phép là sai. Quân cũng đòi bán nhà, đất để trả nợ nhưng vợ không đồng ý.
Sau hồi đôi co, Quân lấy dao mổ lợn thủ sẵn đâm liên tiếp vào người chị H. khiến chị tử vong tại chỗ.
Sau khi gây ra án mạng, Quân đến công an tự thú. Hiện, Công an quận Bắc Từ Liêm đang hoàn tất hồ sơ để sớm đưa đối tượng ra trước pháp luật.
Thứ năm, 19/06/2014 14:31
Theo nguoiduatin.vn

No comments:

Post a Comment