Thursday, June 19, 2014

Công an kiểm tra nhà hàng, nữ tiếp viên đu cột bỏ trốn



19/06/2014 22:13 (GMT + 7)
TTO - Khi công an TP.HCM ập vào nhà hàng Thy Thy (quận Phú Nhuận) và bắt quả tang hành vi chứa mại dâm tại đây, nhiều nữ tiếp viên (kiêm bán dâm) đu cột từ tầng 4 xuống đất bỏ chạy.

Ngày 19-6, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an TP.HCM, cho biết đã bàn giao nghi can Lê Văn Toản (35 tuổi) và Trang Như Thảo (31 tuổi) cho Công an Q.Phú Nhuận để điều tra về hành vi “Chứa và môi giới mại dâm”.
Trước đó, khuya ngày 18-6, lực lượng trinh sát Đội 5 - Phòng PC45 đã tiến hành kiểm tra Nhà hàng Thy Thy (P.3, Q.Phú Nhuận) và bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang mua bán dâm. Khi phát hiện có công an, những cô gái bán dâm đã bỏ chạy ra cửa sau để trốn. Một số người đu cột từ lầu 4 xuống đất bỏ chạy.
Theo Cơ quan điều tra, Nhà hàng của Toản có 8 phòng để cho gái vừa bán bia vừa bán dâm tại chỗ. Trước khi được bán dâm, các cô gái phải “dụ” khách uống tối thiểu 2 thùng bia.
Nhà hàng thường có từ 10-15 tiếp viên nữ, khi có khách, các cô gái đứng xếp thành hàng cho khách lựa chọn. Nếu khách không vừa ý, Toản sẽ điều thêm các cô gái từ các nhà hàng khác chạy sô qua “phục vụ”.
* Cùng ngày 19-6, các trinh sát Đội 5 cũng đã bàn giao 32 nghi can cho Công an Q.Phú Nhuận để điều tra về hành vi “đánh bạc và tổ chức đánh bạc”. Lúc 0g cùng ngày, trinh sát Đội 5 kiểm tra quán cà phê Kim (2C Phùng Văn Cung, P.7, Q.Phú Nhuận) thì bắt quả tang 32 con bạc đang chơi cá độ bóng đá ăn tiền.
Theo cơ quan điều tra, địa điểm cá độ trên do Tăng Quốc Việt (25 tuổi), Lê Văn Minh (25 tuổi), Nguyễn Phan Anh Vũ (32 tuổi); Nguyễn Ngọc Vũ (22 tuổi, tất cả cùng tạm trú phường 7) điều hành.
Tang vật thu giữ được gồm 20,5 triệu đồng, 2 tivi, 2 máy laptop và 3 điện thoại di động.  Tang vật thu giữ trong người con bạc gồm 27,7 triệu đồng, 28 điện thoại di động và 15 xe máy các loại.
Tại cơ quan công an, Việt khai nhận tổ chức cá độ bóng đá từ tháng 1-2014. Việt tổ chức cá độ bằng cách tạo 1 tài khoản ảo trên website www.nhacai....com để xem tỉ lệ kèo các trận đấu và thông báo cho con bạc.
ĐỨC THANH

No comments:

Post a Comment