Tuesday, April 8, 2014

Tai nạn kinh hoàng: Cả gia đình bị xe tải "nuốt" gọn

Việt Văn - theo Trí Thức Trẻ | 08/04/2014 14:58

(Soha.vn) - Vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra lúc 13h tại cầu vượt Thủ Đức (đoạn qua khu phố 5, phường Linh Trung, quận Thủ Đức) khiến 1 người tử vong, 2 người bị thương nặng.

Theo thông tin ban đầu, chiếc xe máy mang biển số 67N6 - 9836 chạy hướng từ quốc lộ 1A về cầu vượt Thủ Đức, đến gần cầu vượt thì va chạm với xe container mang biển số 51C -24420. Vụ va chạm khiến cả chiếc xe máy nằm gọn dưới đầu xe container và bị kéo lê đi khoảng 70m mới dừng lại, cuốn theo 4 người đi trên xe máy.
Vụ tai nạn làm  1 cháu bé tử vong tại chỗ.                                              Vụ tai nạn làm  1 cháu bé tử vong tại chỗ.
Theo người dân chứng kiến, vào thời điểm trên, chiếc xe máy chở 4 người chạy từ hướng quốc lộ 1A đến cầu vượt trên thì bị tai nạn, trên xe có 2 bé gái nhỏ. Người dân phát hiện một bé gái khoảng 2 tuổi bị bánh xe tải cán qua người, tử vong tại chỗ.
Một bé gái lớn bị thương rất nặng, người cha bị bánh xe tải cán gãy chân và trọng thương. Rất may, người vợ nằm gọn dưới lòng xe tải nên chỉ bị thương nhẹ. Người dân lập tức đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện. Khi đến bệnh viện, các bác sĩ cho biết, hiện tim của bé gái lớn này đang ngừng đập. Còn người chồng đang được cấp cứu.
Trước đó, vào khoảng 20h45' ngày 6/4, cũng tại cầu vượt Thủ Đức, xảy ra vụ tai nạn thương tâm khiến chị Trần Thị Thanh Huyền (20 tuổi, quê ở tỉnh Đắk Nông) tử vong tại chỗ.
Tai nạn kinh hoàng: Cả gia đình bị xe tải "nuốt" gọn
Theo một thanh tra giao thông có mặt tại hiện trường cho biết, nơi đây thường xảy ra tại nạn thương tâm, vì vậy cần có sự phân luồng giao thông cũng như biển cảnh báo để các phương tiện qua đây giảm tốc độ. Đồng thời cũng cần có biển chỉ đường rõ ràng để người điều khiển phương tiện không phân vân đi hướng nào khi đến ngã rẽ dưới chân cầu vượt Thủ Đức.
Hiện công an đang có mặt tại hiện trường và xử lý vụ tại nạn trên. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin vụ tai nạn thương tâm này.

No comments:

Post a Comment