Thursday, March 27, 2014

Truyền hình Nhật đưa tin về vụ bắt nữ tiếp viên Việt




Đài truyền hình NHK đưa tin về nghi án một tiếp viên hàng không của Vietnam Airlines vận chuyển lậu quần, áo từ Nhật Bản về Việt Nam.
Cảnh sát thành phố Tokyo đã tạm giữ Nguyễn Bích Ngọc, một tiếp viên hàng không của hãng Vietnam Airlines do tình nghi cô buôn lậu quần, áo từ Nhật Bản về Việt Nam. Họ cũng thẩm vấn 5 nhân viên khác của Vietnam Airlines để phục vụ quá trình điều tra, NHK đưa tin.
Một số quan chức cho hay Ngọc vận chuyển 21 quần, áo với trị giá khoảng 1.200 USD từ một khách sạn ở tỉnh Osaka tới một máy bay ở phi trường quốc tế Kansai vào tháng 9 năm ngoái. Ngọc khẳng định cô không biết chúng là quần, áo ăn cắp.
Theo Ngọc, cô nhận quần, áo từ một phụ nữ Việt 30 tuổi để mang chúng lên máy bay. Cảnh sát đã bắt người phụ nữ đưa quần áo cho Ngọc. Họ nghi người này cầm đầu đường dây buôn lậu hàng hóa từ Nhật Bản về Việt Nam. Các nhà điều tra cho rằng em gái của người phụ nữ nhận quần áo từ Ngọc và trả mức phí vài USD cho mỗi món hàng. Họ cũng nghi rằng, ngoài Ngọc, người phụ nữ kia cũng thuê hơn 20 nhân viên khác của Vietnam Airlines vận chuyển hàng hóa.

No comments:

Post a Comment