Thursday, March 27, 2014

Kinh hoàng phát hiện 3 xác chết lõa thể trong nhà nghỉ

  Thứ Năm, 27/03/2014 - 14:02
(Dân trí) - Một quản lý nhà nghỉ phát hiện 3 nạn nhân gồm 2 nữ, 1 nam đã chết trong tư thế lõa thể. Kiểm tra hiện trường phát hiện dụng cụ sử dụng ma túy.
Hôm nay ngày 27/3, Công an thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương cho biết, việc phát hiện 3 xác chết trong nhà nghỉ P&T Plaza tại khu Mít Sắt đang gây xôn xao dư luận địa phương. Nạn nhân gồm 2 nữ và 1 nam; hai nữ là người Hải Phòng, người đàn ông chính là một trong những người góp vốn để kinh doanh nhà nghỉ này.
Nhà nghỉ nơi phát hiện 3 nạn nhân chết lõa thể gây kinh hoàng cho dư luận
Nhà nghỉ nơi phát hiện 3 nạn nhân chết lõa thể gây kinh hoàng cho dư luận
Anh Nguyễn Văn Quang (sinh năm 1978, trú tại phường Cộng Hòa, TX Chí Linh) là quản lý nhà nghỉ P&T Plaza tại khu Mít Sắt, phường Thái Học, TX Chí Linh cho biết, vào khoảng 16h30 ngày 26/3, anh đến nhà nghỉ thì thấy cổng khóa trong. Gọi cửa không thấy ai trả lời nên anh đã trèo vào kiểm tra. Vừa vào đến tầng trệt, anh Quang kinh hoàng phát hiện 3 người đã chết trên nền nhà trong tư thế lõa thể.
Gia đình và người thân nạn nhân Vũ Thị Hương bàng hoàng trước tin dữ.
Người dân bàng hoàng trước vụ việc.
Vụ việc được cấp báo cho cơ quan công an địa phương. Qua khám nghiệm hiện trường phát hiện cặp một nam nữ chết trong tư thế ôm nhau, một phụ nữ khác nằm cạnh. Trên nền nhà có nhiều viên thuốc hình con nhộng màu vàng, bên trong chứa bột màu trắng. Ngoài ra còn phát hiện nhiều đồ chơi tình dục dành cho phụ nữ và dụng cụ để sử dụng ma túy đá. Khu nhà nghỉ này khá kín, hệ thống thông gió hạn chế và mạng điện chập chờn. Theo nhận định của cơ quan công an thì các nạn nhân đã chết từ một ngày trước khi được phát hiện.
Danh tính các nạn nhân được xác định là Hoàng Hữu P. (sinh năm 1978, trú tại phường Cộng Hòa, TX Chí Linh, Hải Dương); Nguyễn Thị N. (sinh năm 1980, trú tại Thủy Nguyên, Hải Phòng) và Vũ Thị H. (sinh năm 1980, trú tại quận Lê Chân, TP Hải Phòng). Được biết anh P. là người có góp vốn kinh doanh nhà nghỉ này. Tuy nhiên do làm ăn thua lỗ nhà nghỉ hầu như không hoạt động nhiều năm nay.
Cơ quan công an đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của 3 người này. Xác của các nạn nhân đã được trả về các gia đình để mai táng.
Thu Hằng

No comments:

Post a Comment