Thursday, March 20, 2014

Người bị bắn giữa Sài Gòn vừa đến VN du lịch

Người bị bắn giữa Sài Gòn vừa đến VN du lịch
 
VNN - Nạn nhân bị bắn giữa trung tâm TP.HCM đêm 19/3 là người Canada gốc Việt, khai báo vừa cùng nhóm bạn về Việt Nam du lịch cách đây vài ngày.
Liên quan đến vụ nổ súng bắn người giữa trung tâm TP.HCM xảy ra đêm 19/3 như VietNamNet đã thông tin, đến nay nạn nhân được xác định là N.L.Q (SN 1975, quốc tịch Canada).
Theo thông tin điều tra, 21h45 đêm 19/3 ông Q cùng 3 người bạn, đều mang quốc tịch Canada đi bộ trên đường Tôn Thất Thiệp, hướng tứ Tôn Thất Đạm về Pasteur, thuộc P.Bến Nghé, Q.1.
nổ súng; Sài Gòn
Hiện trường vụ nổ súng
Nhóm ông Q. đến trước quán Gold Beer Club (số 64, đường Tôn Thất Thiệp) thì 2 thanh niên đi 1 xe gắn máy ập đến, đối tượng ngồi sau rút súng nhằm vào ông Q. nổ súng, bắn 1 phát.
Sau tiếng súng, ông Q. khuỵu xuống. 2 sát thủ rồ xe tẩu thoát.
Ông Q. đã được nhóm bạn đưa bằng xe taxi đến cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy. Vết thương ở đùi phải của ông Q. được xác định là không ảnh hưởng đến tính mạng.
Trong đêm những nhân chứng chứng kiến vụ việc tại hiện trường có khai báo với công an về đặc điểm của 2 sát thủ, nhưng khá mơ hồ. 2 sát thủ được xác định đi trên xe gắn máy SH màu đen, không ai kịp nhìn thấy BKS.
Nhân chứng thấy đối tượng cầm lái mặc áo sơ mi màu trắng, tay dài. Còn đối tượng ngồi sau là kẻ trực tiếp nã súng, nhiều người thấy mặc áo khoác đen, quần Jean... Vì 2 đối tượng gây án trong tích tắc nên dù có nhiều người ở hiện trường nhưng không ai nhìn rõ mặt.
Công an có tiếp xúc làm việc với ông Q. và những người bạn của nạn nhân này để lấy lời khai ban đầu. Nhóm ông Q. cho biết, chỉ mới về Việt Nam du lịch cách đây vài ngày.
Ông Q. và những người bạn đều khẳng định không hề có mâu thuẫn với ai.
Hiện cơ quan công an đang truy lùng những sát thủ gây án.
Đàm Đệ

No comments:

Post a Comment