Friday, March 21, 2014

Nạn 'rạch người đi đường' lan tới Nha Trang



Theo hồ sơ tại bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa, nữ nạn nhân (18 tuổi) đã vào khoa cấp cứu để khám và điều trị vết thương vào lúc 19h5 tối 20/3.
Các bác sĩ tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa cho biết nạn nhân bị rạch một vết dọc dài trên tay trái tên là N.H.T.D.(sinh năm 1996).
Sau khi được các bác sĩ khám, chích ngừa uốn ván, xử lý, băng bó vết thương, D. đã ra về ngay trong đêm 20/3.
Vết rạch trên tay khi nạn nhân đi trên đường Hoàng Hoa Thám, TP.Nha Trang chiều tối 20/3.
Chiều 21/3, D. cho biết khoảng 18h chiều 20/3, đang đi xe đạp trên đường Hoàng Hòa Thám, hướng từ chợ Đầm xuống đường Lê Thánh Tôn làm việc, đến gần cuối đường thì có 2 thanh niên chở nhau trên chiếc xe Honda Wave màu xanh, cũ ép sát vào xe đạp.
Tên ngồi phía sau xe bịt khẩu trang giang tay vào sát người D.. Cô vội đưa tay đỡ thì ngay lập tức bị vật sắc cứa vào cánh tay trái. Sau đó 2 đối tượng phóng xe chạy thoát.
Đến chỗ làm việc là một quán cà phê trên đường Hùng Vương, D. được chủ quán băng vết thương. Sau đó người này đưa D. đến Công an phường Lộc Thọ, TP.Nha Trang để khai báo.
D. cho biết sáng 21/3, Công an phường Lộc Thọ có gọi lên để khai báo thêm về vụ việc. Chiều cùng ngày, Thượng tá Lương Thanh Hải - Trưởng Công an phường Lộc Thọ - cho biết hồ sơ vụ việc đã được chuyển lên Công an TP.Nha Trang.
Được biết, khoảng 1 tháng nay ở thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa) rộ lên nạn rạch mông, rạch đùi phụ nữ làm nhiều người hoang mang lo lắng.
Theo ghi nhận của Công an Ninh Hòa, đã có 7 trường hợp bị rạch khai báo với công an. Trong khi mật phục điều tra, một công an viên xã ở Ninh Hòa đã bị tai nạn chấn thương sọ não nặng, dẫn đến tử vong.

No comments:

Post a Comment