Friday, March 21, 2014

Làm việc với công an huyện xong, một thanh niên... nhập viện !!!



                                                            Hữu đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Nông





T.N.Quyền (TNO) - Ngày 21.3, tại Khoa hồi sức cấp cứu Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Nông, người thanh niên tên Lê Văn Hữu (21 tuổi, trú thôn 8, xã Quảng Tân, huyện Tuy Đức (Đắk Nông), đã tỉnh lại nhưng chưa nói được do đau cổ họng.

Theo bác sĩ điều trị, Hữu bị đau đầu, vết thương sưng nề, tấy đỏ vùng má và hai bên thái dương.

Theo lời kể của bà Nguyễn Thị Liên (mẹ Hữu), vào chiều 19.3, một cán bộ Công an huyện Tuy Đức tên là Trọng vào nơi Hữu đang làm rẫy ở xã Quảng Tân, yêu cầu Hữu đến trụ sở Công an huyện Tuy Đức làm việc.

Sáng hôm sau (20.3), Hữu được vợ chồng bà Liên chở đến Công an huyện Tuy Đức để làm việc với ông Trọng. Khoảng 11 giờ, Hữu từ trên lầu đi xuống cầu thang trong tình trạng lảo đảo, hai bên mắt bị bầm tím, cúi người ói khan.

Bà Liên hỏi thì Hữu nói “anh Trọng đánh con nhiều lắm” rồi ngã vật ra bất tỉnh ở hành lang.

Sau đó, Công an huyện Tuy Đức cho xe ô tô đưa Hữu đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Tuy Đức. Lo ngại vết thương nghiêm trọng, bệnh viện đã chuyển Hữu lên điều trị ở Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Nông ngay trong chiều 20.3.

Bà Liên cho biết đã gửi đơn đến các cơ quan chức năng đề nghị làm rõ việc con bà có phải bị công an đánh dẫn đến bị thương phải đi cấp cứu không.

Sáng 21.3, trao đổi với chúng tôi qua điện thoại, thượng tá Lê Xuân Hà, Trưởng Công an huyện Tuy Đức, cho biết ngày 20.3, điều tra viên Nguyễn Văn Trọng của công an huyện có làm việc với Lê Văn Hữu để lấy lời khai về một vụ đánh nhau ở xã Quảng Tân mà Hữu có liên quan.

Thượng tá Hà nhận định: “Không có việc điều tra viên Trọng đánh Hữu mà có thể do Hữu bị bệnh gì đó, sức khỏe không tốt nên ngất xỉu sau khi làm việc. Khi thấy có người xỉu tại cơ quan thì chúng tôi phải cho xe đưa đi cấp cứu”.


No comments:

Post a Comment