Friday, March 21, 2014

Hà Nội: Hố tử thần “nuốt” ô tô!

 Thứ Sáu, 21/03/2014 - 14:47
(Dân trí) - Chiếc xe ô tô đang lưu thông bỗng nhiên bị sụt nửa sau xe xuống “hố tử thần” trên đường Hoàng Văn Thái. Nhiều người đi phía sau xe ô tô đã bị một phen hoảng hồn.
Chiếc xe bị nuốt nửa đuôi xe
Chiếc xe bị "nuốt" nửa đuôi xe
 
Vào khoảng 9h ngày 21/3, xe tải mang biển kiểm soát 29Z-7623 lưu thông hướng đường Hoàng Văn Thái ra đường Trường Chinh (phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, Hà Nội) khi đến đoạn đường gần số 54 bỗng nhiên bánh sau bị sụt sâu xuống hố. Lái xe hoảng loạn đẩy cửa nhảy ra khỏi xe. Nhiều người dân lưu thông phía sau cũng thót tim vì chiếc xe gặp nạn.

Anh Tiến, người dân ở gần khu vực cho biết, khoảng 9h anh đang ngồi bán hàng bỗng nghe tiếng rầm lớn từ phía đường, cùng với đó là tiếng hét “xe sụt hố rồi”. Anh quay nhìn về phía đường thấy phần đuôi phía sau xe tải chở cát đã nằm gọn trong hố sâu.

“Thời điểm xe tải gặp nạn có rất nhiều người dân đi phía sau, tuy nhiên nhiều người đã kịp tránh được nên may mắn không có ai bị thương”, anh Tiến nói.
 
Khắc phục hiện trường
Khắc phục hiện trường

Theo người dân ở gần khu vực, trước đó đã từng xảy ra nhiều phía vụ xe ô tô, xe máy bị sụt lún ở đoạn đường này. Cách đây nửa tháng, trên đoạn đường này cũng có một xe máy đang lưu thông bị sụt sâu xuống “hố tử thần”.

Ghi nhận của phóng viên tại hiện trường, hố sâu khoảng 2 m, rộng khoảng 4 m. Bên dưới hố là một cống thoát nước. Khi xảy ra tai nạn, phần bánh phải phía sau của xe bị sụt sâu khiến chiếc xe bị nghiêng về một bên. Sự việc gây ách tắc giao thông hơn 1 giờ đồng hồ.

Ngay sau khi biết thông tin, đội thi công đoạn đường đã đến dùng đá phủ đầy “hố tử thần”, giúp người dân lưu thông bình thường.

Nguyễn Dương

No comments:

Post a Comment