Friday, March 21, 2014

Hơn 300 công nhân bị ngộ độc


Thứ Sáu, 21/03/2014 23:31

Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa huyện Châu Thành, tỉnh An Giang cho biết chiều 21-3, nơi đây tiếp nhận thêm khoảng 170 công nhân trong vụ ngộ độc thực phẩm tập thể trước đó tại Công ty Oriental Germent Thái Lan (KCN Bình Hòa, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành).

Trước đó, khoảng 11 giờ 30 phút cùng ngày, những công nhân nói trên có triệu chứng đau bụng, chóng mặt, nôn ói và tiêu chảy. Trong số này, phần lớn là các ca mới và số ít đã xuất viện ngày 20-3 nhưng có triệu chứng bị ngộ độc trở lại. Trong ngày 20-3, gần 180 công nhân của Công ty Oriental Germent Thái Lan có triệu chứng bị ngộ độc thực phẩm sau bữa ăn tại công ty.
Công nhân Công ty Oriental Germent Thái Lan đang được theo dõi sức khỏe tại bệnh viện
Công nhân Công ty Oriental Germent Thái Lan đang được theo dõi sức khỏe tại bệnh viện
Những phần ăn của Công ty Oriental Germent Thái Lan là do một doanh nghiệp tư nhân tại địa phương cung cấp với giá 13.000 đồng/phần.
BS Lê Minh Uy, Chi cục trưởng Chi cục An toàn Vệ sinh Thực phẩm (Sở Y tế tỉnh An Giang), cho biết kết quả xét nghiệm sẽ được thông báo đến các đơn vị liên quan trong vài ngày tới. Nếu đủ căn cứ xác định hành vi cố ý vi phạm sẽ xử lý theo luật định.
Tin-ảnh: T.Vân

No comments:

Post a Comment