Thursday, February 20, 2014

Nam thanh niên khóa trái cửa, tẩm xăng tự thiêu


(Kênh 13) – Do chán nản trong chuyện tình cảm, Hồ Quốc Huy (ở Hà Tĩnh) đã mua xăng rồi về nhà khóa trái cửa rồi tự thiêu. Trước khi châm lửa, Huy viết lên tường dòng chữ: “Chán đời lắm. Con xin lỗi bố”.
Nạn nhân Hồ Quốc Huy đang được các y, bác sỹ cấp cứu
Nạn nhân Hồ Quốc Huy đang được các y, bác sỹ cấp cứu
Vào khoảng 15 giờ 30 ngày 20-2, phòng cấp cứu chống độc (Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh) đã tiếp nhận nạn nhân Hồ Quốc Huy (SN 1986, trú tại thôn Đồng Giang – xã Thạch Đồng, TP Hà Tĩnh) trong tình trạng toàn thân cháy xém.
Ông Trần Đình Chiểu (64 tuổi), là hàng xóm nạn nhân, cho hay khi ấy ông đang xem tivi trong nhà thì nghe mọi người hô hoán bên nhà ông Hồ Sỹ Vinh (bố của nạn nhân Huy) có cháy vì thấy khói từ trong nhà tuôn ra.
Mọi người liền chạy sang thì thấy cửa chính bị khóa trong, gọi không thấy ai trả lời. Biết có chuyện chẳng lành, những người hàng xóm liền ngắt cầu dao và phá cửa xông vào.
Khi vào trong nhà, những người hàng xóm như không tin vào mắt mình khi thấy ngọn lửa bao trùm và Huy đang giãy giụa đau đớn dưới nền nhà, bên cạnh Huy chiếc can 2 lít nồng nặc mùi xăng. Trên bức tường có dòng chữ: “Chán đời lắm. Con xin lỗi bố”.
Hàng xóm đã lấy chăn trùm kín người và đồng thời đưa Huy đi cấp cứu.
Người nhà bàng hoàng trước hành động dại dột của Hồ Quốc Huy
Người nhà bàng hoàng trước hành động dại dột của Hồ Quốc Huy
Hàng xóm của Huy cho biết nguyên nhân vụ việc có thể là do liên quan tới chuyện tình cảm.
Được biết, Hồ Quốc Huy sinh ra trong một gia đình có 5 anh em. Huy là con thứ 3. Vừa đi làm trong miền Nam về nhà được một năm.
Hiên cơ quan công an đang điều tra nguyên nhân sự việc.
Tổng Hợp

No comments:

Post a Comment