Thursday, February 20, 2014

Hiếp dâm con đẻ vì bị vợ...'cấm vận'!!!


 Trang Anh - theo Trí Thức Trẻ | 20/02/2014 19:47

(Soha.vn) - Không thể kiềm chế dục vọng, những tên "yêu râu xanh" bệnh hoạn đã giở trò đồi bại, hiếp dâm cả con ruột của mình khiến xã hội phẫn nộ.

Câu chuyện buồn xảy ra ở một buôn làng của người dân tộc thiểu số khiến nhiều người ngỡ ngàng. Cô học trò 14 tuổi, mới học đến lớp 7, đã chịu cảnh để cho chính bố mình cưỡng hiếp trong vòng hai năm trời nhưng vì quá sợ bị giết đã giấu kín.
Ngày 13/1, Công an huyện Krông Pa (Gia Lai) cho biết đã khởi tố và chuyển hồ sơ vụ án hiếp dâm trẻ em lên cho Công an tỉnh Gia Lai thụ lý.
Theo cơ quan điều tra, Ksor Nuôl đã có vợ và 5 con. Con đầu của Ksor Nuôl năm nay mới 14 tuổi. Khoảng tháng 11/2013, vợ của Ksor Nuôl thấy con gái của mình là H. có nhiều biểu hiện bất thường về sức khoẻ, tâm sinh lý nên đã tiến hành theo dõi.
Đến ngày 24/11/2013, Ksor Nuôl đã ra đầu thú tại cơ quan điều tra. Theo lời khai ban đầu của Ksor Nuôl, trong thời gian từ năm 2012 và năm 2013, Ksor Nuôl đã nhiều lần hiếp dâm con đẻ của mình, mỗi lần hiếp xong Ksor Nuôl đe dọa và yêu cầu con gái không được nói với ai, nếu không sẽ bị giết.
Vụ việc chỉ vỡ lở khi một ngày đi học, cô gái bị chóng mặt, buồn nôn và được xác định là có thai sau đó.
Hiếp dâm con đẻ vì bị vợ...'cấm vận'
Chị P. kể tiếp sau khi khám ở trường, tối hôm đó H. nằm ngủ và kể cho em gái biết việc mình bị cha đẻ cưỡng hiếp. Ngay sau đó, em gái của H. đã kể lại cho chị P. nghe.
“Mình hỏi mãi H. mới khóc thút thít rồi kể chứ mình không hề biết. Nó nói rằng bị bố cưỡng hiếp đã hai năm nay, mỗi lần mẹ đi rẫy là bố lại bắt H. ở nhà để làm chuyện ấy. Nó còn kể nhiều lần bố mang súng lên rừng, bố bắt nó đi theo. Khi lên rừng thì tiếp tục hiếp con gái, hiếp xong bố cầm súng và dọa rằng nếu kể với ai thì bố sẽ dùng súng này bắn chết. H. sợ nên phải chịu đựng”.
Sau khi biết chuyện, chị P. đã đưa con gái qua thị trấn Phú Túc (huyện Krông Pa) khám, tại đây các bác sĩ nói túi thai trong bụng H. đã được hai tháng tuổi. “Sau khi bác sĩ cho về thì con gái mình đi làm mệt quá, cái thai bị hư mất” – chị P. nói.
Tưởng chừng chuyện đồi bại đó chỉ xảy ra ở những tỉnh miền núi, dân tộc thiểu số, nơi dân trí còn thấp nhưng mới đây một vụ án tương tự ở Hưng Yên đã gây chấn động xã hội.
Ngày 17/2, Công an huyện Đông Hưng (Thái Bình) đã ra lệnh bắt tạm giữ đối tượng Mai Anh Thọ (SN 1974) trú tại xã Phú Lương để điều tra hành vi hiếp dâm trẻ em. Nạn nhân không ai khác chính là hai con gái ruột của y, một cháu 16 tuổi, cháu nhỏ 12 tuổi.
Người đứng ra tố cáo hành vi đồi bại của "yêu râu xanh" trong gần 1 năm chính là mẹ 2 nạn nhân, chị Nguyễn Thị H.
Khai nhận tại cơ quan công an, Thọ đã thừa nhận toàn bộ hành vi bỉ ôi với lý do hai vợ chồng mâu thuẫn nên gần một năm nay không quan hệ chăn gối. Để thỏa mãn dục vọng, Thọ giở trò với hai con gái.
Được biết, bình thường Thọ là người hiền lành, chân chất. Thọ làm ruộng và thợ xây còn vợ và con gái lớn làm công nhân may gần nhà. Mối quan hệ vợ chồng Thọ đã rạn nứt và có lần định đưa nhau ra tòa ly dị nhưng sau đó đã ít cãi vã hơn.
Tất cả không ai có thể ngờ được đằng sau một người đàn ông luôn giữ khoảng cách với phụ nữ lại là một kẻ bệnh hoạn, hiếp dâm chính con gái đẻ của mình.

No comments:

Post a Comment