Friday, August 15, 2014

Thấy gì qua sự nồng ấm quốc phòng Việt Mỹ



dempsey
Tổng tham mưu trưởng liên quân Hoa Kỳ Dempsey thăm và làm việc tại Việt Nam

Nhân chuyến thăm và làm việc của Chủ tịch hội đồng tham mưu trưởng Liên quân Hoa Kỳ tới Việt Nam. Qua mối liên hệ và hợp tác quốc phòng ngày càng nồng ấm giữa hai nước.

haiquan
Sĩ quan Việt Nam dự khóa huấn luyện tại trường Chiến tranh Hải quân Mỹ,

Mới đây nữa, trang tin Hải quân Mỹ ngày 7.8 cho biết 109 sinh viên sĩ quan Hải quân nước ngoài, trong đó có sĩ quan Việt Nam, cùng gia đình họ đã đến trường Chiến tranh Hải quân Mỹ và dự các buổi định hướng từ 29.7 – 6.8.2014, chuẩn bị cho khóa đào tạo năm 2015.

Có thể thấy: đang có 1 sự chuẩn bị lớn lao !

vinh
Tướng Nguyễn Chí Vịnh, người nắm chìa khóa,

Tướng Nguyễn Chí Vịnh đang ngầm đảm nhận vị trí Tổng tư lệnh trong giai đoạn chuyển tiếp cùng với việc thành lập những hạt nhân mới như Bộ tham mưu Cảnh Sát Biển !!!
Nhât Bản đang đổ tiền và chuẩn bị đổ vũ khí vào cho VN, cùng liên kết 3 nước VN, Nhật và Philipine, còn Ấn Độ thì liên kết với VN khai thác dầu khí, huấn luyện thủy thủ tàu ngầm.

VNNhat
Mỹ sẽ đổ vũ khí vào VN thông qua Nhật !

Cả Nga Nhật và Ấn Độ đều có mâu thuân trầm trọng với TQ về lãnh thổ biển đảo. Riêng Nga với VN có quan hệ rất sâu đậm, đừng tưởng Nga bắt tay với TQ về kinh tế là Nga bỏ VN đâu nhé. Nga vẫn luôn cảnh giác với TQ vì Nga biết tỏng cái bụng thối của TQ vẫn luôn nhòm ngó vùng Viễn Đông thưa người giàu tài nguyên của Nga. Nga bắt tay với TQ chỉ riêng đơn thuần về kinh tế để đối phó với cấm vận của Mỹ mà thôi.
bastionp
Hệ thống tên lửa phòng thủ bờ biển lợi hại Bastion P mà Nga cung cấp cho Việt Nam, TQ đã rất nhiều lần hỏi mua nhưng câu trả lời là: không !

hkmh
Hàng không mẫu hạm Vikrant của Ấn Độ sẽ được đưa vào biển Đông phối hợp với Việt Nam,

Từ đó nên trong thời gian qua đã có rất nhiều tay tai to mặt lớn trong đảng CSVN dồn dập đến Mỹ kiếm chác, chẳng qua là ra mặt để tạo sự tin tưởng với Hoa Kỳ để được chọn làm người quản lý sự hậu thuẫn và cả vũ khí sát thương của Hoa Kỳ.

nghidimy
Ông Phạm Quang Nghị đi Mỹ ra mắt

Qua đó nên John McCain cũng phải đi đến Hà Nội để xác nhận lại những ứng cử viên quản lý sự hậu thuẫn của của Hoa Kỳ.

SheldonWhitehouse-MCCAIN2
TNS John Mccain (Cộng Hòa) và Sheldon Whitehouse (Dân chủ) thăm Việt Nam,

Và điều chắc chắn là Hoa Kỳ sẽ không bán, hay là giao lại với giá tượng trưng những vũ khí sát sinh đó cho quân đội nhân dân Việt Nam, bởi vì rất có thể là quân đội nhân dân Việt Nam sẽ dùng vũ khí đó để đàn áp người dân Việt Nam chống lại sự bành trướng của Bắc Kinh ngoại trừ người được CIA tuyển chọn hồi còn là 11 tuổi như chọn một vận động viên quần vợt vậy. (Nguyễn Chí Vịnh là con nuôi của Lê Đức Thọ, khi Lê Đức Thọ dự hội đàm Paris, đi đêm với CIA năm 1968 thì Nguyễn Chi Vịnh mới 11 tuổi)

leductho
Cố vấn Lê Đức Thọ và Kissinger tại hòa đàm Paris về vấn đề Việt Nam, Mỹ phải rút quân khỏi Việt Nam theo đúng như kế hoạch, và bức tử VNCH … nhưng Mỹ sẽ trở lại và vực nước VN trở nên hùng mạnh.

Qua đó đã có một quân đội Việt Nam đặc biệt được thành lập không trực thuộc vào quân đội nhân dân Việt Nam, có một Bộ Tham Mưu riêng, có một cấu trúc hành quân độc lập để phòng thủ bờ biển qua cuộc chiến đấu bền bỉ vừa qua từ cố vấn ngầm trong bóng tối, đem đến thắng lợi mềm về lãnh hải Việt Nam, bảo vệ an ninh cho Biển Đông, rồi đây sẽ phối hợp với US Navy, Japan Navy, Australia Navy, trở thành những lực lượng canh giữ cho an ninh hòa bình và thịnh vượng trong khu vực biển Đông.

haiquanvn
Việt Nam sẽ trở thành lực lượng hùng mạnh nhất Đông Nam Á,

Thông điệp của John McCain không phải là giành cho Hùng, Dũng, Sang, Trọng, hay Thanh. Mà thực ra là để tìm ra một partner đáng tin cậy để lợi ích đôi bên được bảo đảm lâu dài nhưng chắc chắn là không phãi hợp tác với đảng cộng sản để vi phạm hiến quyền. Vì vậy bình luận của ông Phạm Chí Dũng rằng chính khách Mỹ muốn bắt tay với giới bảo thủ Hà Nội là bậy bạ.

tiepkhac
Việt Nam rồi sẽ như Đông Âu,

Theo hiến luật: “NƯỚC MỸ CÓ ĐỒNG SÀNG VỚI NHỮNG NGƯỜI CS ?” nhưng đối với người dân những nước đó thì Mỹ có trách nhiệm tận tình giúp đỡ như sự giải thoát người dân của những nước Đông Âu …

Theo FB Silver Rayleigh

No comments:

Post a Comment