Friday, August 15, 2014

Ðôi nam nữ doanh nhân cùng chết trên xe hơi

BÌNH DƯƠNG (NV) - Một vụ nổ súng xảy ra bên trong một chiếc xe hơi đậu sát lề đường ở trung tâm thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương làm hai người chết đã gây chấn động dư luận.


Chiếc xe Toyota Fortune đậu sát lề với hai người chết gục trên xe. (Hình: Báo Người Lao Ðộng)


Theo cuộc điều tra của công an địa phương, hai người thiệt mạng trong vụ nổ súng vào khoảng 5 giờ sáng ngày 15 tháng 8, 2014, là ông Ðinh Khắc Tú, 42 tuổi và bà Bùi Liên Thời, 38 tuổi. Ông Ðinh Khắc Tú ngụ tại quận 12, đã có vợ và hai con, hiện là giám đốc một công ty phân phối hạt nhựa.

Còn bà Bùi Liên Thời quê quán ở Hà Tây, trú ngụ tại quận Gò Vấp, cũng đang là giám đốc một công ty bao bì. Chồng của bà Thời đã qua đời cách nay 4 năm vì bạo bệnh. Con trai nhỏ của bà bị chết đuối trong một kỳ nghỉ mát ở Vũng Tàu cách nay hai năm. Bà hiện còn một con trai lớn và mẹ già ngụ tại Hà Nội.
Theo dư luận, cả ông Tú lẫn bà Thời đều là những doanh nhân thành đạt nhờ giỏi nghề và siêng năng làm việc.

Báo Thanh Niên dẫn lời một số cư dân địa phương cho biết, vào khoảng 5 giờ sáng ngày 15 tháng 8, thình lình nghe nhiều tiếng súng nổ vang. Họ thấy một chiếc xe đậu sát lề đường nhựa giữa trung tâm thị xã Thuận An. Hai người ngồi ở băng trước chiếc xe là ông Tú và bà Thời đều bị trúng đạn ở đầu, gục chết tại chỗ. Ông Tú ngồi chết sau tay lái, tay vẫn còn cầm một khẩu súng.

Công an tỉnh Bình Dương cho hay, đã thu được 7 vỏ đạn lăn lóc trong xe và 3 vỏ đạn xuyên qua cửa kính, văng ra ngoài. Người ta nghi rằng ông Tú đã dùng súng bắn chết bà Thời, rồi quay súng bắn vào đầu tự sát.
Vẫn theo phúc trình của công an địa phương, một số bạn bè của bà Thời cho rằng, giữa hai người không có quan hệ tình cảm trai gái, lăng nhăng. Tuy nhiên, theo lời khẳng định của vợ của ông Ðinh Khắc Tú thì ông và bà Thời có quan hệ tình cảm với nhau.

Nhiều tiếng đồng hồ sau khi vụ án xảy ra, vợ của ông Ðinh Khắc Tú có mặt tại chỗ, khóc đến ngất xỉu. Khi tỉnh lại, bà quả quyết rằng bà Thời là “bồ nhí” của chồng mình. Bà nói rằng, có biết về mối quan hệ giữa hai người, nhiều lần khuyên ông Tú nên từ bỏ bà Thời, nhưng không thành công.

Báo mạng VNExpress dẫn phúc trình của công an tỉnh Bình Dương nói rằng, có chứng cứ cho thấy ông Tú bắn chết bà Thời rồi tự sát. Người đứng đầu công an tỉnh Bình Dương cho hay, sẽ không khởi tố vụ án nếu cuộc điều tra đi đến kết luận như trên, vì thủ phạm đã chết sau khi gây án. (PL)
08-15-2014 3:55:33 PM
Theo Người Việt

No comments:

Post a Comment