Friday, July 18, 2014

Vụ bố hiếp dâm con: "Mẹ mà đi thì con ở nhà làm... vợ bố à!?"

Hải Sơn - theo Trí Thức Trẻ | 18/07/2014 07:21


(Soha.vn) - Đó là câu nói của cháu bé 12 tuổi, nạn nhân trong vụ bố hiếp dâm con suốt 5 năm khiến bà mẹ trẻ hồ nghi để rồi phát hiện ra sự thật kinh hoàng.

Câu chuyện đau lòng về việc Bùi Văn Thủy (SN 1980, trú tại xóm Đầm Giàn, xã Sào Báy, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình) hiếp dâm chính con gái ruột của mình là cháu Bùi Hồng Thương (SN 2002) đang khiến dư luận vô cùng bức xúc, phẫn nộ.
Khi hay tin Bùi Văn Thủy bị bắt về hành vi đồi bại với con gái mình trong nhiều năm liền, những người dân sinh sống xung quanh không khỏi bất ngờ, bán tin bán nghi đồn đoán khắp làng. Chỉ đến khi cơ quan công an đến dẫn giải Thủy đi thì mọi người mới tin đó là sự thật.
“Lúc đầu nghe mấy người trong làng đồn nhau chúng tôi bảo chắc người ta trêu nhau thôi, làm gì có chuyện đó. Nhưng khi công an đến đưa cậu ta (tức nói Thủy – PV) đi chúng tôi thấy sợ quá. Chả biết cậu ta nghĩ gì mà lại làm cái chuyện kinh khủng với cả với chính đứa con gái ruột của mình nữa...”, ông Ng., gần nhà Thủy cho hay.
Nói về bản thân chị Hà Thị Dung thì nhiều người dân địa phương đánh giá chị là người hiền lành, chịu thương, chịu khó luôn vun vén cho hạnh phúc gia đình. Hàng ngày chị luôn dậy từ sáng sớm đi chợ mua rau, củ, quả, thịt lợn… mang về cửa hàng tạp hóa được đặt nhờ ở bên nhà ngoại để bán, mưu sinh qua ngày.
Chị Dung kể lại sự việc trong nước mắt.
                                Chị Dung kể lại sự việc trong nước mắt.
“Cuộc sống gia đình cô ấy khó khăn, khi mọi người còn đang ngủ thì cô ấy đã ra khỏi nhà rồi. Tôi thấy cô ấy là người biết lo cho gia đình, hết mực thương yêu chồng con. Nhưng nghe thấy chuyện bố đồi bại với con gái mà thấy sống sượng quá. Không thể ngờ được, ở đây chưa từng có chuyện ấy”, chị B., trú tại thôn Đầm Giàn lắc đầu nói.
Hỏi về nguyên nhân sự việc, chị Hà Thị Dung cho biết, thời gian gần đây vợ chồng đôi lúc có mâu thuẫn, lời qua tiếng lại với nhau. Trong cuộc sống gia đình một vài lần, chồng chị còn thượng cẳng chân hạ cẳng tay với mình. Nhưng khi hỏi về hành vi đồi bại của chồng với con gái mình, người phụ nữ này không giấu được những giọt nước mắt đau khổ, hận chồng bao nhiêu thì lại thương các con bấy nhiêu.
“Nếu không thương 2 con thì tôi đã tự tử cho xong rồi. Anh ấy có đánh đập thì tôi chịu đựng được chứ con bé là giọt máu của anh ấy mà lỡ làm cái chuyện xấu hổ như thế thì có đáng không? Tôi không hiểu được con người ấy nữa…”, chị Dung không kìm được những giọt nước mắt ngước nhìn sang đứa con gái tội nghiệp.
Theo lời kể của chị Dung, chị chỉ biết được sự việc trên khi người mẹ này dự định đi làm và dặn con gái ở nhà thì cháu bé khóc lóc, giữ mẹ ở nhà. Nghi con gái có chuyện gì đó không bình thường nên chị Dung đã khuyên nhủ thì ngã ngửa khi biết đầu đuôi sự việc.
Quán nhỏ làm nghề mưu sinh của 3 mẹ con chị Dung.Quán nhỏ là nơi mưu sinh của 3 mẹ con chị Dung.
“Hôm 30/6, vì buôn bán ở nhà không ổn lắm nên tôi có nói với anh ấy sẽ đi làm ăn xa để trang trải cho cuộc sống gia đình, nhưng anh ấy nói rất khó nghe. Sau đó, 2 vợ chồng có xảy ra xô xát, to tiếng với nhau.
Nghĩ con cái còn đang học hành, anh ấy không có nghề nghiệp, công ăn việc làm nên sáng hôm sau tôi vẫn quyết định đi làm ít hôm xem thế nào. Trong lúc tôi dặn 2 con thì cháu Thương cứ ôm lấy chân mẹ khóc, bảo: “Mẹ ở nhà với con”. Tôi bảo mẹ đi làm một vài hôm rồi sẽ về thì con bé càng khóc nhiều hơn và mặt tái đi kêu: “Con sợ lắm mẹ ơi”.
Tôi không thấy con bé có biểu hiện như thế bao giờ nên càng nghi nghi có chuyện gì đó rồi. Trong lúc 2 mẹ con nói chuyện với nhau nhiều thì con bé buột miệng bảo: “Mẹ mà đi thì con ở nhà làm… vợ bố à”. Thấy cháu nói thế tôi vẫn chưa hiểu chuyện gì nên khuyên con nói xem đó là chuyện gì thì con bé cứ khóc bảo bố đã làm “chuyện ấy” với mình… Nghe thấy vậy mà chân tôi như không thể đứng vững được nữa”, chị Dung lấy áo lau trên khóe mắt, nói đứt quãng.
Cũng theo chị Dung, người chồng thú tính ấy không những chỉ một lần dùng vũ lực để thực hiện hành vi hãm hiếp con gái của hắn mà sự việc này kéo dài trong suốt 5 năm qua.
Người mẹ trẻ không giấu được nỗi lo và thương xót cho con gái.Người mẹ trẻ không giấu được nỗi lo và thương xót cho con gái.
“Từ lúc lấy nhau tôi chỉ nghĩ làm sao con có bố, có mẹ nhưng không ngờ chồng tôi lại làm cái chuyện như thế…Tôi không dám nghĩ đến chuyện ấy nữa nhưng nó cứ ám ảnh mãi ở trong đầu. Anh ấy là người cục tính, kín tiếng, ra đường vẫn chào hỏi mọi người bình thường.
Vậy mà biết tôi thường xuyên vắng nhà, anh ta lại làm tổn thương đến con bé mà tôi chẳng hề hay biết chuyện gì. Con bé không dám nói với ai vì bị bố dọa giết 2 mẹ con nếu nói ra chuyện này. Tôi không thể tin được đó là sự thật nữa. Tôi thương con bé quá…!”, chị Dung khóc nức tiếp tục lánh mắt nhìn sang con gái đáng thương của mình.
* Tên nhân vật đã được thay đổi

No comments:

Post a Comment