Friday, July 18, 2014

Một công an bất ngờ gục ngã tại trụ sở và tử vong



Thứ Sáu, ngày 18/07/2014 15:14 PM (GMT+7)
Đang xem ti vi tại trụ sở, một cán bộ công an phường bất ngờ gục ngã, tử vong sau đó.
Cán bộ công an này là thượng uý Nguyễn Xuân Biên (31 tuổi). Bước đầu xác định, thượng úy Biên gục ngã khi đang ngồi xem ti vi tại trụ sở Công an phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Lãnh đạo Công an phường Đức Thắng cho hay, chiều 15/7, đang ngồi xem ti vi, anh Biên bất ngờ có dấu hiệu mệt lả rồi đổ người ra ghế. Một số cán bộ công an phường lập tức gọi xe đưa anh Biên đi viện cấp cứu. Đến tối 16/7, anh Biên từ trần.
Ông Trần Xuân Bình, (Phó trưởng Công an phường Đức Thắng) cho biết, hôm đó, hầu hết chỉ huy Công an phường đi tập huấn điều lệnh ở Công an quận Bắc Từ Liêm nên không rõ trước đó có xảy ra chuyện gì hay không. Hiện nguyên nhân cái chết của thượng úy Biên hiện do Văn phòng điều tra (PC44 - Công an TP. Hà Nội) và cơ quan pháp y trung ương làm rõ.
Cũng theo ông Bình, vào buổi sáng, Thượng úy Biên vẫn đi làm và thực hiện nhiệm vụ bình thường. Thượng úy Biên là người to khoẻ nhất Công an phuờng Đức Thắng, cao gần 1,8m, nặng 80kg. Anh Biên rất ít khi ốm đau.
"Thượng úy Biên là cán bộ thuộc tổ cảnh sát trật tự, có trách nhiệm và không thấy có mâu thuẫn với ai bao giờ. Với anh em trong cơ quan, Biên cũng sống hòa nhã." - Ông Phó trưởng Công an phường nói.
Cảnh Kiên (Khampha.vn)

No comments:

Post a Comment