Saturday, July 26, 2014

Tranh cãi về việc "hốt phân chó", một nữ sinh bị lao công đánh bê bết máu


Tối ngày 23/7, khi dắt chó đi dạo dưới chân cầu Ánh Sao, Quận 7 thì hai chú chó của nữ sinh tên N.H.H.T. “đi bậy” ra đường. T. lấy bọc nilon hốt phân chó và quăng vào thùng rác thì bị người lao công đến “dằn mặt”. Cả hai cự cãi, xô xát và T. bị đánh đến đổ máu.
Phẫn nộ trước thông tin nữ sinh bị đánh đổ máu chỉ vì hốt phân chó
Ngày 24/7, một thông tin được đăng trên group Hội những người yêu chó về việc nữ sinh bị lao công đánh đến đổ máu chỉ vì… hốt phân chó bỏ vào thùng rác đã làm cư dân mạng phẫn nộ. Người đăng thông tin và hình ảnh tên C.K., là bạn có mặt cùng nạn nhân trong tối hôm đó.
CK. viết tường thuật vụ việc như sau:
“Vào ngày 23.7, tối 20g, như thường lệ mình và bạn mình dẫn tụi nhỏ (2 chú chó-PV) đến cầu Anh Sao chơi. Như mọi khi, đang đi một đoạn thì con Mi Mi của bé T. “làm bậy” tại chỗ. Theo thói quen thì bé nó hốt rồi bỏ vào sọt rác, thì có một bà lao công mặc đồng phục như là làm ở Phú Mỹ Hưng, tuổi ngoài 40, cao khoảng 1m6, to con da ngâm đen, đến cự cãi. Ý là: “Tại sao không bỏ vào đống cỏ nhét vào đó mà lại bỏ vào thùng rác”. Hai bên cự cãi sau một hồi, bất thình lình người phụ nữ đó dùng đồ kẹp rác đánh vào đầu con bé nhiều phát, mình thì đứng canh Mi Mi cùng một anh bạn của mình ở đằng xa. Sự việc diễn ra quá nhanh (chỉ khoảng 10 giây) làm mình rất bỡ ngỡ, đến khi trấn tĩnh lại thì mình cũng lật đật chở bé đi bệnh viện Quận 5 Nguyễn Tri Phương để khâu lại vết thương….”
tranh-cai-ve-viec-hot-phan-cho-mot-nu-sinh-bi-lao-cong-danh-be-bet-mau-C.K viết thông tin để mọi người đề phòng tình trạng bị đánh khi dẫn chó đi dạo tại khu vực cầu Ánh Sao, Quận 7.
tranh-cai-ve-viec-hot-phan-cho-mot-nu-sinh-bi-lao-cong-danh-be-bet-mau- (1)Kèm theo là hình ảnh bê bát máu của nạn nhân có tên T. khiến nhiều người bức xúc trước hành động của người lao công trong câu chuyện kể trên.
Nạn nhân xác định có cự cãi dẫn đến xô xát giữa hai bên
Trước thông tin trên, ngày 25/7, chúng tôi đã liên lạc với nữ sinh kể trên và biết em tên là N.H.H.T, học sinh trường THPT Trần Khai Nguyên, Quận 5. T. xác định thông tin và hình ảnh mà người bạn đã chia sẻ trên facebook là có thật. T. cho biết vào tối ngày 23/7, em cùng 3 người bạn khác dắt 2 chú chó đi dạo dọc bờ sông Hồ Bán Nguyệt. Khi nhóm bạn 4 người này chuẩn bị lên cầu Ánh Sao thì 2 chú chó đồng loạt “làm bậy” giữa đường. “Theo thói quen, tụi em dùng giấy và 2 bọc nilon để hốt phân. Hốt xong em gói rất kỹ và đi một đoạn để bỏ vào thùng rác. Em thấy nhiều người dắt chó đi dạo khi gặp tình huống này đều làm như thế. Nhưng khi em vừa bỏ vào thùng rác thì cô lao công từ xa đến và gây sự với em”, T. kể.

No comments:

Post a Comment