Sunday, May 4, 2014

Sát hại, cướp xe ôm giữa ban ngày

Chiều 4/5, rất đông người dân đã kéo đến hiện trường vụ sát hại dã man một lái xe ôm tại đoạn đê chạy qua thôn Đình Phùng, xã Vũ Đông, TP.Thái Bình.

iện trường nơi phát hiện ông Dũng bị sát hại dã man.
Hiện trường nơi phát hiện ông Dũng bị sát hại dã man.

Tại đây, cơ quan công an đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi nạn nhân xấu số để điều tra làm rõ vụ án mạng. Lực lượng cảnh sát giao thông cũng được huy động để đảm bảo giao thông tại khu vực này.

Nạn nhân được xác định là ông Vũ Hữu Dũng (SN 1961, trú số nhà 115, đường Lý Thường Kiệt, TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình). Hàng chục năm nay, ông Dũng làm nghề chạy xe ôm, đứng bắt khách ngay tại ngã tư giao giữa đường Lê Đại Hành và đường Lý Thường Kiệt - đối diện với nhà ông.

Một đồng nghiệp cùng chạy xe ôm với ông Dũng tại ngã tư này kể: “Vào khoảng 11h cùng ngày, có một khách là nam đi bộ ở vỉa hè bên kia đường rồi vẫy tay ra hiệu đi xe ôm, ông Dũng nổ máy sang đón khách, rồi sau đó tôi cũng không biết gì nữa, cho đến chiều mới bàng hoàng nhận được thông tin”.

Chiều cùng ngày, tại nhà riêng của ông Dũng, không khí tang tóc bao trùm. Người thân của ông Dũng đau đớn, vật vã trước cái chết thảm của ông Dũng.

Người nhà ông Dũng đau đớn khi biết tin ông bị sát hại.

Một người nhà của nạn nhân cho biết, trưa 4/5, thấy ông Dũng không về ăn cơm, mọi người đã gọi điện thoại vào số của ông nhưng không liên lạc được. Đến đầu giờ chiều thì có công an xuống hỏi, xác minh. Sau đó, người nhà đau đớn biết tin ông Dũng đã bị sát hại.

Địa điểm nơi ông Dũng được phát hiện đã chết cách ngã tư ông đứng đón khách khoảng 3-4 km. Đây là một ngõ chạy từ đê xuống bãi bồi ven sông, nằm khuất nẻo giữa nhiều cây cối, khá vắng người qua lại, nhất là vào thời điểm buổi trưa.

Một người dân của xã Vũ Đông có mặt tại thời điểm khám nghiệm tử thi ông Dũng cho biết nạn nhân có 2 vết đâm ở cổ và bụng; chiếc xe máy của ông Dũng đã bị hung thủ lấy đi.

Ông Dũng vốn là là bộ đội xuất ngũ. Sau khi vào Nam làm một thời gian, ông trở về quê làm nghề xe ôm đã hơn 10 năm nay. Mọi người cho biết ông là người hiền lành, chịu thương chịu khó làm việc.

Chiều tối cùng ngày, người nhà đã nhận thi thể của ông Dũng để đưa về nhà làm lễ mai táng. Vụ việc đang được cơ quan công an khẩn trương truy tìm hung thủ.
Thứ Hai, 05/05/2014 09:31
Theo Lao Động
http://tintuconline.com.vn/vn/113/20140505093225132/sat-hai-cuop-xe-om-giua-ban-ngay.html

No comments:

Post a Comment