Sunday, May 4, 2014

Ăn đêm ở cổng viện, 2 cô gái bị 10 đối tượng sàm sỡ, đánh đập

Trong lúc đang ngồi ăn đêm, 2 cô gái bị một nhóm khoảng 10 thanh niên xăm trổ, bắt phải uống rượu, chúng sàm sỡ rồi dùng gậy gộc đánh đập dã man nạn nhân.

Sự việc xảy ra vào khoảng 2 giờ 30 phút ngày 1/5, tại một quán ăn đêm nằm trên đường Trần Cung, Cổ Nhuế, Hà Nội.
Hai cô gái cùng sinh năm 1990, bị làm nhục và đánh đập dã man là Hoàng Thị Huyền, quê Nam Định và Vũ Thị Trinh, quê Quảng Ninh.

Theo lời kể của nạn nhân Huyền, vào thời gian trên cô cùng Trinh đi làm về đến đoạn đối diện cổng Bệnh viện E có ghé vào quán phở để ăn đêm.

 Nơi xảy ra sự việc

Trong lúc 2 người đang ngồi ăn thì một nhóm khoảng 10 thanh niên xăm trổ đầy mình ngồi ăn ở bàn bên cạnh bắt chuyện làm quen. Các đối tượng này có những hành động ‘chọc ghẹo’, buông những lời nói rất thô tục rồi yêu cầu phải sang bàn các đối tượng này uống rượu, nhưng 2 cô từ chối. Lúc này một trong số đối tượng này đã đứng lên cầm một chiếc gậy dài khoảng 50 cm, đánh thẳng vào người Trinh khiến cả hai sợ hãi nên đành sang ngồi cùng bàn để tiếp rượu theo yêu cầu của chúng.
Cũng theo lời Huyền, hai cô không chỉ làm theo lời của các đối tượng này mà liên tục bị một số đối tượng, thò tay vào người, cởi cúc áo các cô để sàm sỡ. Nếu không để cho chúng giở trò thì ngay lập tức bị tát vào mặt hoặc bị đe dọa bởi những lời lẽ rất ghê sợ.

Sự việc trên diễn ra khoảng gần 1 giờ đồng hồ. Nghe thấy các đối tượng bàn nhau đưa cả 2 đi nhà nghỉ để ‘xử’, Trinh lấy lý do đau bụng đi vào nhà vệ sinh nhắn tin cho một người bạn gái nhờ người yêu đến giải cứu.

Sau khoảng 15 phút thì người bạn gái tên Phương đến quán cùng với bạn trai của Phương, với lý do “xin” cho Huyền và Trinh về nhà.

Tuy nhiên, các đối tượng này cho rằng Trinh đã gọi người đến để trả thù nên bất chấp sự van xin và giải thích, một số đối tượng trong nhóm này càng hăng máu lao vào đánh đập khiến chị bị ngã rạp xuống nền quán. Không dừng lại ở đó, các đối tượng tiếp tục kéo dậy đạp tiếp. Huyền nhanh chân hơn nên chạy được ra ngoài đường cùng bạn trai của Phương hô mọi người đến cứu, nhưng giữa đêm khuy rất ít người kéo đến.


 
Phương cùng bạn trai đến để "xin" cho hai bạn nhưng bị các đối tượng đánh đập thâm tím mặt, người và bị chém giữa trán.

Phương vừa đến ‘xin’ thì bị các đối tượng dùng gậy và dao chém tới tấp nên bị thương ở đầu, máu chảy lênh láng dưới sàn nhà, phải cấp cứu ngay sau đó tại bệnh viện E. Sự việc chỉ dừng lại khi có người dân gọi được cảnh sát 113 thì các đối tượng mới bỏ chạy.

Theo lời bà chủ bán hàng, nơi xảy ra sự việc thì một trong số những đối tượng ngồi ăn hàng của bà từng có quen biết với thanh niên mà Trinh gọi đến để 'xin' nên giữa những thanh niên này không có xô xát. Tuy nhiên, sự việc xảy ra đáng tiếc cũng là do cách đối xử "không khéo" của hai cô gái đến ăn hàng, lời qua tiếng lại nên bị nhóm thanh niên đánh lại...



Xác nhận vụ việc này, một lãnh đạo phường Cổ Nhuế, quận Bắc Từ Liêm cho biết, ngay đêm hôm xảy ra vụ việc, lãnh đạo phường đã cử cán bộ xuống hiện trường xác minh. Theo vị lãnh đạo phường này, vụ việc ngay sau đó đã được chuyển lên Công an quận Bắc Từ Liêm để xin ý kiến chỉ đạo của cấp trên.

Được biết, hiện tại Công an quận Bắc Từ Liêm đã bắt khẩn cấp một số đối tượng có liên quan trong vụ việc này.

*Tên các nạn nhân đã được thay đổi.

Thứ Hai, 05/05/2014 10:16
Theo Đức Minh (Soha.vn/Trí Thức Trẻ)
http://tintuconline.com.vn/vn/thuongnhat/20140505102234954/an-dem-o-cong-vien-2-co-gai-bi-10-doi-tuong-sam-so-danh-dap.html

No comments:

Post a Comment