Thursday, June 2, 2016

Kỷ luật Phó Chánh văn phòng Bộ Y tế say rượu, xúc phạm người dân

PV  16:02 02/06/2016 
Chánh Văn phòng Bộ Y tế vừa ký thông báo khiển trách đối với ông Đỗ Trường Duy, Phó chánh Văn phòng sau vụ uống rượu, xúc phạm dân.

Kỷ luật Phó Chánh văn phòng Bộ Y tế say rượu, xúc phạm người dân
Công văn của Bộ Y tế
Theo thông tin mới nhất, ông Nguyễn Xuân Trường, Chánh Văn phòng Bộ Y tế đã ký thông báo số 48/TB-KL về việc kỷ luật cán bộ, công chức đối với ông Đỗ Trường Duy, cán bộ thuộc Bộ Y tế. Được biết, hiện nay, ông Đỗ Trường Duy đang giữ chức Phó chánh Văn phòng Bộ Y tế.
Thông báo nêu rõ: "Sau khi nghe ông Đỗ Trường Duy tường trình sự việc, Hội đồng kỷ luật của Văn phòng Bộ đã phân tích và nhận thấy: Đây là một việc xảy ra ngoài cơ quan và là một va chạm cá nhân nhưng do thiếu kiềm chế đã xảy ra xử sự không đúng mức, không thể hiện văn minh lịch sự của người cán bộ công chức (như thông tin mạng đã đưa). Bản thân ông Duy sau khi sự việc xảy ra cũng đã nhận ra lỗi lầm và đã xin lỗi với gia đình ngay trong tối 31/5”.
Tuy nhiên, để giữ nghiêm kỷ luật cơ quan và cũng là một bài học kinh nghiệm nhắc nhở đối với cá nhân ông Duy nói riêng và toàn thể cán bộ công chức Văn phòng Bộ nói chung phải luôn tu dưỡng rèn luyện bản thân mọi lúc mọi nơi, chánh Văn phòng Bộ Y tế thông báo: Hội đồng kỷ luật Văn phòng Bộ quyết định khiển trách đồng chí Đỗ Trường Duy và thông báo toàn cơ quan Văn phòng Bộ về những sai phạm đã mắc phải.
Vị Phó Chánh Văn phòng Bộ Y tế đang xúc phạm người dân - ảnh trên facebook của B.N.T.
Vị Phó Chánh Văn phòng Bộ Y tế đang xúc phạm người dân - ảnh trên facebook của B.N.T.
Trước đó, trang facebook cá nhân có tên là B.N.T viết: “15h chiều 31/5, tại cổng Bộ Y tế, 138 B Giảng Võ, Hà Nội, 3 người đàn ông tự xưng là nhân viên Bộ Y tế gây tai nạn đâm vào xe của tôi nói luyên thuyên vài câu, mồm nồng nặc mùi rượu… bỏ chạy vào Bộ.
Anh lái xe đã đánh xe bỏ chạy luôn, may mà mình chặn đầu kịp, sau đấy vứt giữa đường rồi bỏ chạy. 30 phút sau đó, anh áo kẻ trong nhóm 3 người quay ra nhảy lên xe định chạy tiếp thì mình ra nói chuyện và anh này thái độ kênh kiệu, chỉ trỏ vào mặt.
Mình và chị mình đứng chặn đầu xe, anh này định phóng xe chẹt vào… Rất may lúc đó cán bộ công an phường ra ngăn chặn chứ nếu không không biết chuyện gì sẽ xảy ra…”.
Theo VOV

No comments:

Post a Comment