Saturday, August 23, 2014

Ngồi trong nhà bị nhóm người xông vào chém tới tấp

(Bao datviet) - Nam thanh niên đang ngồi cũng bạn tại nhà thì bị một nhóm thanh niên cầm theo kiếm, súng ập vào chém tới tấp khiến tử vong trên đường đi cấp cứu.
Trưa 22/8, một vụ án mạng nghiêm trọng đã xảy ra tại hẻm 58, đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, TP.HCM khiến một người tử vong. Một nhóm khoảng 6 - 7 người với mã tấu, súng ngắn trong tay đã xông vào nhà chém tử vong anh Trần Kim Tài (21 tuổi).
Theo thông tin ban đầu do người dân kể lại, khoảng 12h30, anh Trần Kim Tài (21 tuổi) đang ngồi cùng bạn tại căn nhà số 58/15/5 Tôn Thất Thuyết (quận 4) thì bị một nhóm thanh niên khoảng 6 - 7 người cầm theo dao, kiếm ập vào chém tới tấp.
Anh Tài và người bạn nhanh chóng tháo chạy ra đầu hẻm thoát thân. Tuy nhiên, khi chạy được khoảng 30 mét thì anh Tài bị chém nhiều nhát vào người, gục ngã tại chỗ.
Hiện trường nơi xảy ra án mạng.
Hiện trường nơi xảy ra án mạng.
Được biết, khi bị nhóm thanh niên tấn công bất ngờ, anh Tài và người bạn đã dùng gạch đá chống cự lại khiến cả khu phố náo loạn.
Nhận được tin báo từ người dân, Công an TP.HCM và Công an quận 4 đã có mặt tại hiện trường nhưng nhóm thanh niên nói trên đã bỏ trốn. Anh Tài tử vong trên đường đi cấp cứu.
Qua khám xét hiện trường, công an đã thu giữ nhiều hung khí liên quan đến vụ án gồm một cây kiếm dài khoảng một mét và một khẩu súng ngắn.
Người dân sống tại hẻm này cho biết anh Tài đã có vợ và hai con nhỏ. Cách đây vài tháng, anh thuê trọ ở đây. Do gia đình nạn nhân ít giao du với hàng xóm nên không ai biết anh làm nghề gì.
Đây không phải lần đầu tiên xảy ra những vụ giết người giữa ban ngày như trên. Trước đó, khoảng 17 giờ ngày 21/8, trên vỉa hè phố Trần Duy Hưng, đoạn tiếp giáp với phố Trung Hòa (phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy), Vũ Huy Cường (33 tuổi) đang đứng chờ đón bạn gái làm việc ở một trung tâm điện thoại bất ngờ bị tên côn đồ cầm dao bầu đâm trúng người.
"Lúc đó tôi đang quay lưng về phía nạn nhân. Khi ngoái lại nhìn thấy anh này gục ngã xuống đất, máu chảy nhiều. Gần đó là con dao bầu bị cong mũi mà hung thủ để lại", nhân viên bảo vệ một công ty ở gần hiện trường nói.
Một nhân chứng khác kể, trước khi gặp nạn, nam thanh niên vừa dựng xe máy trước cửa trung tâm đào tạo ngoại ngữ (số 22 Trần Duy Hưng), chờ đón bạn đang làm việc trong cửa hàng bán điện thoại gần đó. Người bị đâm được công an phường đưa đi bệnh viện cấp cứu bằng xe cảnh sát.
Tuy nhiên sau khi nhập viện chưa đầy 5 phút nạn nhân đã tử vong. Hiện đối tượng gây ra vụ án mạng trên đã ra đầu thú và được di lý Công an thành phố Hà Nội.
Quỳnh Vũ (Tổng hợp)

No comments:

Post a Comment