Monday, August 18, 2014

Hà Tĩnh: Bệnh viện trăm tỷ mới sử dụng đã nứt toang hoác

Bệnh viện Đa khoa huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) mới sử dụng một thời gian ngắn đã xuống cấp nghiêm trọng khiến người dân rất hoang mang và bức xúc


Dự án đầu tư xây dựng Bệnh viện Đa khoa huyện Lộc Hà được UBND tỉnh Hà Tĩnh phê duyệt tại quyết định số 1380/QĐ-UBND ngày 19/5/2008 với tổng mức đầu tư hơn 115 tỉ đồng.
Cuối năm 2010, các hạng mục gồm: Nhà khám đa khoa – hành chính – khoa dược; Khoa xét nghiệm – chẩn đoán hình ảnh – mổ; Khoa cấp cứu, điều trị tích cực – Khoa nhi – Khoa nội – Đông y với chi phí xây dựng khoảng hơn 50 tỷ đồng chính thức được đưa vào sử dụng.
Sau hơn 3 năm, nhiều hạng mục của bệnh viện này đã xuống cấp nhanh chóng.
Vết nứt ngang Khu nhà
Vết nứt ngang sau tầng 1  Khoa Nhi
Ghi nhận của phóng viên Gia đình Việt Nam cho thấy, phía sau dãy nhà Khoa cấp cứu, điều trị tích cực - Khoa nhi - Khoa nội - Đông y đã xuất hiện nhiều vết nứt rất nghiêm trọng. Một bức tường lớn xây liền lan can phía sau dãy nhà này đã bị vết nứt tách hẳn ra khỏi kết cấu chung của dãy nhà. Nhiều bức tường cạnh đó cũng có nhiều vết nứt theo chiều ngang có dấu hiệu ngày càng nới rộng, sàn nhà cũng bị lún sụp với những khe hở rộng.
eeeeeee
Có thể bị sập đổ bất cứ lúc nào
Ông Trần Văn Hiền (trú xã Thạch Bằng, Lộc Hà) đang điều trị bệnh tại bệnh viện này bức xúc nói: “Bệnh viện gì mà mới làm đã hư hỏng nhanh thế? Không biết họ làm kiểu gì chứ thế này thì có ngày sập hết”.
Cùng tâm trạng, một bệnh nhân (xin giấu tên) cạnh giường bệnh ông Hiền thắc mắc: “Chỗ bị nứt toác ra tui chẳng thấy sắt thép gì. Cát và xi măng nhìn cũng chẳng chắc chắn chi cả?”
Dưới đây là những hình ảnh về tình trạng xuống cấp tại Bệnh viện Đa khoa Lộc Hà do phóng viên Gia đình Việt Nam ghi lại:
Những vết nứt tại các vị trí khác nhau
Những vết nứt tại nhiều vị trí khác nhau
ee

eee
1111
Vết nứt liền mạch với kích thước từ 3 - 7 cm
sàn
Sàn nhà bị nứt, lún
A.Q

1 comment:

  1. TRUYỀN ĐƠN TỐ CÁO.
    TỔNG BÍ THƯ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM NGUYỄN PHÚ TRỌNG NHẬN HỐI LỘ 100 LƯỢNG VÀNG ĐỂ DUNG TÚNG BAO CHE CHO NHỮNG TỘI ÁC CƯỚP CỦA - GIẾT NGƯỜI.
    Nay đã có 3394 số lần xem trang.

    ReplyDelete