Monday, August 18, 2014

Bị từ chối nhập cảnh vì kỷ lục đeo 453 chiếc khuyên


Một người đàn ông Đức hôm 17/8 vừa qua đã bị từ chối nhập cảnh vào Dubai vì trên người có tới 453 chiếc khuyên và 2 sừng cấy trên trán.

Được công nhận là người đàn ông nhiều khuyên nhất thế giới, ông Rolf Buchholz, 53 tuổi, có tổng cộng 453 chiếc khuyên cùng đinh tán trên cơ thể, khuôn mặt và cả bộ phận sinh dục. Dường như chưa đủ độ kinh dị, người đàn ông đến từ Đức này còn phẫu thuật cấy thêm 2 chiếc sừng lên trán.
Ông Rolf Buchholz với 453 chiếc khuyên trên mặt và cơ thể cùng 2 chiếc sừng trên trán. Ảnh: QNM
Trao đổi với đài BBC, ông Buchholz cho biết, nhân viên hải quan ban đầu cho phép ông nhập cảnh vào Dubai, Ả Rập. Sau đó, họ thay đổi ý định vì nghĩ ông có thể làm “trò ma thuật đen tối” ở đất nước của họ nên đưa Buchholz vào phòng trục xuất.
Cuối cùng, Buchholz phải bắt chuyến bay tới Istanbul – Thổ Nhĩ Kỳ và thề không bao giờ quay trở lại Dubai một lần nào nữa trong khi hành lý của ông vẫn để tại sân bay.
Trước đó, ngày 15/8, hộp đêm Cirque le Soir ở khách sạn Fairmont, Dubai lên kế hoạch mời ông Buchholz tới để góp vui cho khách. Dù hộp đêm tìm mọi cách để ông Buchholz thông quan nhưng chính quyền sở tại không chấp nhận, kết quả buổi diễn phải hủy bỏ.
Cảnh sát và các quan chức Dubai vẫn chưa đưa ra bình luận về vụ việc.
Theo sách kỷ lục Guinness, ông Buchholz là người đeo khuyên và đinh tán nhiều nhất thế giới. Ngoài sở thích xâu khuyên, ông còn có niềm đam mê đặc biệt với thể thao.
Một số hình ảnh khác của ông Buchholz:
  
  
Ảnh: QNM.

No comments:

Post a Comment