Monday, August 18, 2014

Cảnh sát cơ động tự tử vì buồn chuyện tình cảm?

(Baodatviet) - Bước đầu, cơ quan điều tra đã xác định, thượng sĩ Tùng tự tử là do buồn chuyện tình cảm.
Chiều 17/8, Thượng tá Trần Tiến Đạt, Chánh văn phòng công an tỉnh Đồng Nai cho biết, cơ quan cảnh sát điều tra xác định Thượng sĩ Bùi Sơn Tùng (25 tuổi, quê Hòa Bình) thuộc biên chế của Trung đoàn cảnh sát cơ động Đông Nam bộ chết là do tự tử, liên quan đến chuyện tình cảm.
“Bước đầu điều tra công an xác định nguyên nhân cái chết của Thượng sĩ Tùng là do tự tử vì buồn chuyện tình cảm”, Thượng tá Đạt cho hay.
Ngay sau khi nguyên nhân tử vong của Thượng sĩ Tùng được xác định rõ, thi thể của nạn nhân đã được bàn giao cho người thân để đưa về quê tổ chức mai táng.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Trước đó, vào khoảng 7h sáng 15/8, trong lúc đi tỉa cây, một số chiến sĩ thuộc Trung đoàn cảnh sát cơ động Đông Nam bộ (Bộ Tư lệnh cảnh sát cơ động thuộc Bộ Công an) bất ngờ phát hiện thi thể của thượng sĩ Tùng bên vệ đường gần khu công nghiệp Tam Phước (xã Tam Phước, TP.Biên Hòa, Đồng Nai) với nhiều vết đâm trên người.
Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng xác định có ba vết đâm trên người nạn nhân, trong đó có một nhát trúng vào tim.
Theo một nguồn tin, thời gian gần đây giữa Tùng và bạn gái thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên Tùng tỏ ra buồn chán.
Tú Anh (Tổng hợp)

No comments:

Post a Comment