(PL)- Bà Trần Thụy Minh, Giám đốc Cảng vụ Hàng không miền Nam, ngày 22-7 khẳng định không hề có chuyện nhân viên sân bay lấy nước trong nhà vệ sinh để cho hành khách uống.
Theo bà Minh, trước đó một bức ảnh chụp nhân viên nhà hàng Hoa Mai (thuộc Công ty Dịch vụ Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất) lấy nước trong nhà vệ sinh cho vào bình 16 lít đã được lan rộng trên mạng xã hội. Nhiều người lầm tưởng nước đó để cho hành khách uống miễn phí. Tuy nhiên, sự thật là có một hành khách trẻ em nôn mửa tại sàn nhà. Vì sợ lấy nước vào xô trong lúc vận chuyển thì nước sẽ đổ ra sàn nhà nên nhân viên đổ nước vào bình 16 lít để mang ra cọ rửa chỗ nôn đó.
Cũng theo bà Minh, nhà hàng Hoa Mai hiện chỉ bán nước đóng chai nhỏ và không hề cung cấp nước từ các bình 16 lít cho hành khách. Ngoài ra, chỉ mới có nhà ga quốc tế có trụ nước miễn phí trong khi bức ảnh được chụp ở nhà ga quốc nội. Vì vậy có thể khẳng định đây là chuyện hiểu lầm.
Thứ Tư, ngày 23/7/2014 - 06:45
MAI PHƯƠNG
No comments:
Post a Comment