Tuesday, July 8, 2014

Dại dột ngỏ lời yêu, nữ sinh lớp 10 bị thầy giáo lừa cả tình lẫn tiền



Cách đây 32 phút
Được cô nữ sinh nhí “tỏ tình”, gã thầy giáo gật đầu chấp nhận và thường xuyên dẫn học trò vào khách sạn “tâm sự”.
Ngày 8/7, TAND TP.HCM mở phiên xử phúc thẩm vụ án thầy giáo giao cấu với trẻ em trên địa bàn quận Tân Phú, TP.HCM.


Đăng đang chờ tuyên án.

Theo đó, Lê Văn Đăng (29 tuổi, quê ở Thanh Hóa) là giáo viên của một trường THPT ở quận Tân Phú, TP HCM, chủ nhiệm lớp của học sinh T.N.D. (17 tuổi, ngụ tại TP.HCM) năm học 2013-2014. Thời gian này, D. nhắn tin tỏ tình với thầy và hai người có quan hệ tình cảm.

Để có tiền trả nợ và làm ăn, Đăng nhiều lần hỏi mượn tiền nữ sinh này. Ngày 9/9/2013, lợi dụng lúc bố mẹ vắng nhà, D. đã lục lấy đưa cho người yêu một chiếc lắc tay. Nhiều lần sau đó, thiếu nữ đã lấy trộm vàng của gia đình đưa cho Đăng với tổng giá trị lên tới 235 triệu đồng. 

Đến tháng 10/2013, phát hiện mất vàng, mẹ D. đã báo công an. Kết quả điều tra xác định thủ phạm chính là con gái. Ngoài ra, tại cơ quan điều tra, Đăng cũng thừa nhận, nhiều lần D. chủ động nhắn tin rủ thuê khách sạn cùng nhau "tâm sự". 

Tại tòa, HĐXX nhận thấy Đăng có nhiều tình tiết giảm nhẹ mới như đã khắc phục hậu quả, gia đình có công với cách mạng, cha mẹ đang bị bệnh nên bị cáo được giảm án từ 9 xuống còn 8 năm tù về hai tội "Tiêu thụ tài sản người khác phạm tội mà có" và tội "Giao cấu với trẻ em" cho bị cáo này. Còn D. phạm tội khi mới 16 tuổi, độ tuổi còn đi học, nhận thức pháp luật kém nên cũng được giảm án từ 3 năm tù giam thành 3 năm tù treo về tội "Trộm cắp tài sản".

Nguồn: kenh14.vn

No comments:

Post a Comment