Tuesday, July 8, 2014

Cụ bà gieo mình xuống kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè tự tử


(Dân trí) - Một cụ bà đang đi bộ trên cầu Công Lý thì bất ngờ trèo qua lan can cầu, gieo mình xuống kênh tự vẫn.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 10h30 sáng 8/7, tại khu vực cầu Công Lý (quận 3, TPHCM). Nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị Duyên (67 tuổi, ngụ quận 3).
Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, bà Duyên với vẻ mặt buồn bã đi bộ theo hướng đường Nguyễn Văn Trỗi về Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Khi đến khu vực cầu Công Lý, bà Duyên trèo lên lan can cầu và gieo mình xuống kênh. Phát hiện sự việc, một số người đi đường đã dừng xe lại để can ngăn nhưng không kịp.
Hàng trăm người đội mưa xem lực lượng mò tìm thi thể nạn nhân
Hàng trăm người đội mưa xem lực lượng mò tìm thi thể nạn nhân
Nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ cứu nạn thuộc Sở Cảnh sát PCCC TPHCM đã có mặt để tìm kiếm thi thể nạn nhân.
Thi thể nạn nhân đã được tìm thấy
Thi thể nạn nhân đã được tìm thấy
Bất chấp trời mưa lớn, hàng trăm người dân hiếu kỳ tập trung quanh khu vực cầu Công Lý để theo dõi vụ việc. Đến 12h 30 cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được tìm thấy và đưa lên bờ.
 
Trước đó vào 9h sáng cùng ngày, người dân quanh khu vực bến Bạch Đằng (phường Bến Nghé, quận 1) cũng phát hiện thi thể 1 cụ bà nổi ở bến Bạch Đằng. Sau đó người dân đã kéo xác vào gần bờ buộc lại và báo cơ quan chức năng. Công an phường Bến Nghé đã có mặt để khám nghiệm hiện trường. Theo quan sát, xác chết là một cụ bà khoảng 80 tuổi, mặc áo vải bông, quần đen, tay trái đeo vòng cẩm thạch, trên người không có giấy tờ tùy thân.
Xác cụ bà nổi trên bến Bạch Đằng được chuyển đi
Xác cụ bà nổi trên bến Bạch Đằng được chuyển đi
Công nhân Công ty vệ sinh môi trường thành phố có mặt để đưa xác nạn nhân đi. Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.
Đình Thảo

No comments:

Post a Comment