Monday, July 21, 2014

VIDEO & PICS - CSGT túm cổ áo nhưng "không bẻ tay" học sinh



Việt Văn - theo Trí Thức Trẻ | 21/07/2014 15:59

(Soha.vn) - Phát hiện học sinh lưu thông sai làn đường, 3 CSGT đuổi theo khống chế khiến người đi đường bức xúc bao vây vì cho rằng họ "bẻ" tay học sinh này.

Trao đổi với phóng viên, chiều ngày 21/7, đại úy Lê Văn Hải, Đội phó Đội CSGT An Sương xác nhận, có xảy ra vụ việc 3 chiến sĩ CSGT khi đang làm nhiệm vụ, phát hiện một học sinh đi xe máy vào làn đường ôtô nên đã đuổi theo. Sau đó, em học sinh này đã không hợp tác mà còn phản ứng lại nên các chiến sĩ đã khống chế, chứ không có chuyện bẻ tay.
Sau khi chạy sai làn đường, Tài không hợp tác nên bị CSGT khống chế. Ảnh bạn đọc cung cấp
Sau khi chạy sai làn đường, Tài không hợp tác nên bị CSGT khống chế. Ảnh bạn đọc cung cấp
Đến chiều cùng ngày, đại úy Hải cho biết đã yêu cầu 3 chiến sĩ gồm: Lê Đình Bảo Vinh, Võ Văn Điền và Đào Anh Tú viết tường trình lại vụ việc để lãnh đạo Đội báo cáo lên cấp trên. "Hiện tại, chúng tôi đã chuyển toàn bộ hồ sơ, tường trình lên Phòng Cảnh sát giao thông Đường bộ - Đường sắt TP.HCM (PC67, Công an TP.HCM) để chờ ý kiến cấp trên", đại úy Hải nói.
Đại úy Hải khẳng định: "Qua xác minh điều tra, nếu các đồng chí trên sai phạm đến đâu thì sẽ xử lý đến đó. Tuyệt đối không bao che".
Tuy nhiên, khi CSGT khống chế Tài, nhiều người bức xúc vì cho rằng CSGT bẻ tay nên tập trung rất đông phản ứngTuy nhiên, khi CSGT khống chế Tài, nhiều người bức xúc vì cho rằng CSGT "bẻ" tay nên tập trung rất đông phản ứng
Trước đó, vào lúc 7h30 sáng 21/7, em Nguyễn Anh Tài (học sinh lớp 11 trường THPT Đinh Tiên Hoàng, quận Tân Phú, TP.HCM) điều khiển xe gắn máy hiệu Club 50 lưu thông vào làn đường dành cho ôtô (đường Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP.HCM) bị CSGT phát hiện đuổi theo. Lúc này, Tài điều khiển xe gắn máy bỏ chạy.
Khi bị CSGT đuổi theo đến trước số nhà 28/3C đường Trường Chinh thì bị tổ CSGT ép xe, chặn vào lề đường. Tuy nhiên, khi Tài không hợp tác mà còn phản ứng lại thì bị CSGT khống chế, "bẻ" tay. Một số người dân bức xúc nên đã bao vây tổ CSGT và báo Công an phường Tân Thới Nhất đến làm rõ vụ việc.
Chúng tôi sẽ thông tin thêm đến bạn đọc.


No comments:

Post a Comment