Tuesday, May 6, 2014

Hai cậu cháu xách gậy đánh học sinh lớp 11 tử vong

(TNO) Chiều 6.5, Công an TP.Cam Ranh đã bàn giao Võ Ngọc Thể (20 tuổi, trú tổ dân phố Trà Long 2, phường Ba Ngòi, Cam Ranh) và Lương Văn Phụng (cậu của Thể; 43 tuổi, trú tổ dân phố Lợi Hải, phường Cam Lợi, Cam Ranh) cho Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa để tiếp tục xử lý, làm rõ hành vi giết người. 
Nạn nhân là em Nguyễn Đức Sơn (học sinh lớp 11B, Trung tâm giáo dục thường xuyên Cam Ranh).
Theo đó, đêm 4.5, gia đình ông Võ Tập (bố Võ Ngọc Thể) tổ chức ăn nhậu tại nhà. Cuộc nhậu có sự tham gia của Lương Văn Phụng (cậu của Thể).
Khi nghe tiếng xe máy từ phía trên đồi đi xuống, nghĩ là người của gia đình có mâu thuẫn với gia đình ông Tập, Thể mang gậy chạy ra ngoài cổng rồi đánh vào đầu người đi xe máy (tức em Sơn). Phụng cũng vác gậy tiếp tục đánh vào người nạn nhân.
Sau khi gây án, cả hai bỏ vào nhà. Thấy hai cây gậy dính máu, cha của Thể là Võ Tập bảo hai cậu cháu rửa sạch vết máu, rồi giấu trên la phông nhà tắm.
Mãi đến khoảng 5 giờ 30 phút sáng 5.5, người nhà mới phát hiện Sơn chết, nằm cách nhà ông Tập chỉ vài bước chân.
Theo khai nhận của các nghi phạm, họ đã đánh nhầm người, vì thực chất giữa Sơn với gia đình hung thủ chẳng có mâu thuẫn gì.
Liên quan đến vụ án này, Cơ quan công an TP.Cam Ranh cũng bàn giao ông Võ Tập cho Cơ quan CSĐT Công an tỉnh điều tra, làm rõ vụ việc.
Nguyễn Chung

No comments:

Post a Comment