Thursday, April 10, 2014

Vợ dùng cuốc đánh chết chồng rồi... đi ngủ

22:49 ngày 10 tháng 04 năm 2014



Bị chồng đánh vì không chịu “chiều”, người vợ cầm cuốc dựng ở sân đánh chồng gục tại chỗ. Sau đó, người vợ vào nhà tiếp tục ngủ coi như không có chuyện gì.

Chiều 10/4, tin từ thượng tá Cao Tiến Mai - Trưởng Công an huyện Nam Đàn, Nghệ An cho biết, cơ quan này vừa ký lệnh bắt bà Nguyễn Thị Liên (54 tuổi) để điều tra nghi vấn về hành vi giết người.

Nạn nhân vụ án không ai khác lại chính là ông Bùi Văn Vừa (59 tuổi, trú tại xóm Bắc Sơn 2, xã Nam Hưng, Nam Đàn), chồng của bà Liên.

Trước đó, vào ngày 9/4, ông Vừa được mọi người phát hiện đã chết tại nhà riêng. Tuy nhiên, khi tiến hành khâm liệm để tổ chức mai táng, mọi người phát hiện trên cơ thể nạn nhân có nhiều dấu vết lạ. Ngay sau đó, sự việc được báo lên chính quyền địa phương, Công an huyện Nam Đàn.

Tiến hành khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra kết luận nạn nhân tử vong do bị vật cứng đánh vào đầu và người. Biết vụ việc có dấu hiệu tội phạm, cơ quan chức năng đã tiến hành vào cuộc điều tra làm rõ.

Qua quá trình điều tra, Công an huyện Nam Đàn đã tiến hành bắt bà Nguyễn Thị Liên để lấy lời khai và điều tra về vụ việc.

Bước đầu, bà Liên khai với cơ quan điều tra, khoảng 3h ngày 9/4, hai người to tiếng vì bà không chịu "chiều chồng". Sau đó, bà Liên bị chồng kéo tay lôi ra sân và dùng thanh sắt phi 16 đánh đập. Trong lúc bị đánh, bà Liên cướp lại được thanh sắt và đánh trả chồng. Chưa dừng lại ở đó, bà Liên tiếp tục cầm cây cuốc dựng ở sân, đánh hai nhát mạnh vào đầu và cổ của chồng. Khi ông Vừa gục ngã tại chỗ, bà Liên vào nhà tiếp tục ngủ coi như không có chuyện gì.

Sáng sớm cùng ngày, bà Liên tỉnh dậy phát hiện chồng nằm chết ở sân nên hô hoán người dân và cho rằng ông Vừa bị trúng gió. Tại cơ quan điều tra, bà Liên còn khai nhận, hơn 10 năm trước bà đã từng dùng dao chém ông Vừa bị thương.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo Tri Thức Trẻ

No comments:

Post a Comment