Thursday, April 10, 2014

Nam sinh bị rạch mặt dã man, lên Facebook kêu gọi cảnh giác

Thứ Năm, ngày 10/4/2014 - 14:59
Đang đi trên đường, 2 sinh viên bất ngờ bị kẻ xấu dùng dao lam rạch sâu vào mặt, gây thương tích nặng nề. Nạn nhân sau đó đăng hình ảnh vết thương của mình lên Face book kêu gọi mọi người cảnh giác, tự bảo vệ mình.

Theo nguồn tin riêng của PV Dân trí, việc một nam sinh viên năm thứ 2 trường Đại học Ngoại thương (Hà Nội) bị rạch mặt là sự việc có thật, không phải tin đồn thất thiệt. Trong khi đang phải điều trị tích cực tại bệnh viện và chưa kịp trình báo công an, nạn nhân đã đăng tải hình ảnh vết thương "đáng sợ" của mình lên Face book để kêu gọi mọi người cảnh giác trước kẻ xấu.



Lời kêu gọi cảnh giác của B. trên trang cá nhân của mình đang nhận được hànhg nghìn lượt chia sẻ.

Lời kêu gọi cảnh giác của B. trên trang cá nhân của mình đang nhận được hànhg nghìn lượt chia sẻ.


Trước đó, vào lúc 21h30 tối ngày 6/4, nam sinh N.B.B., trú tại Đằng Giang, Ngô Quyền, Hải Phòng cùng 1 người bạn chở nhau bằng xe đạp điện đi ăn đêm. Trên đường đi hai bạn bị 1 đối tượng đi xe máy, bịt mặt áp xe lại gần rồi rạch mặt bằng dao lam. Đây là địa điểm vắng, gần khu công nghiệp, ít dân cư và không có ánh đèn đường nên nạn nhân không nhìn được biển số xe của đối tượng. Theo chia sẻ của nạn nhân B. trên trang cá nhân: “Khi đối tượng dùng dao lam áp vào rạch mặt bọn mình, do cả 2 đang mải nói chuyện nên mình không để ý. Bạn mình ngồi sau né được, lưỡi dao trúng mặt mình. Mình túm áo đối tượng đó nhưng thật là dại vì nó chỉ khiến lưỡi dao lam cứa sâu hơn vào mặt mình”. 
Theo nạn nhân B. thì đối tượng có dấu hiệu nhận dạng là dáng người đậm, cao trên 1m70, đi xe Sirius màu đen đỏ, mặc áo khoác có mũ màu ghi xám và đội cả mũ bảo hiểm, bên trong mũ bảo hiểm có mũ lưỡi trai; bịt khẩu trang màu đen.

Hình ảnh vết thương đáng sợ của B. khiến nhiều người kinh hãi
Hình ảnh vết thương đáng sợ của B. khiến nhiều người kinh hãi


Ngay sau đó, B. được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Việt Tiệp Hải Phòng. Vết thương khá sâu kéo dài hơn 10cm từ má trái sang tận mang tai, gây mất máu và đau đớn. Nạn nhân bị đứt dây thần kinh tuyến phải phẫu thuật nối lại. Đề phòng khả năng lưỡi dao lam có thể truyền bệnh nguy hiểm, B. đã được xử lý y học tại khoa truyền nhiễm.
Ngay khi hồi tỉnh sau cấp cứu, nam sinh B. đã lên trang Face book cá nhân kể lại toàn bộ sự việc, kêu gọi mọi người cảnh giác. Ngay lập tức thông tin của B. được chia sẻ trên hàng nghìn trang cá nhân khác. Theo lời B., cậu không có thù oán hay mâu thuẫn cá nhân với ai. Việc bỗng dưng bị rạch mặt khiến nạn nhân rất hoang mang.

Theo xác minh của PV Dân trí, nạn nhân B. là một chàng trai khá điển trai, hiền lành, học giỏi. B. đang là sinh viên năm thứ 2 trường Đại học Ngoại thương Hà Nội. Thời gian xảy ra vụ việc, B. đang ở nhà cùng gia đình cúng tết Thanh minh. Gia đình nạn nhân cho biết vẫn chưa trình báo sự việc với cơ quan công an.
Theo Thu Hằng (Vnexpress)

No comments:

Post a Comment